Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Thông tin tham quan, du lịch Nhật Bản


Vé máy bay Nhật, vé máy bay Nhật giá rẻ, mua vé máy bay Nhật đơn giản , thuận tiện nhất tại đại lý vé máy bay Venus. Phòng vé máy bay Venus cung cấp vé máy bay của các hãng dịch vụ hàng không trong nước và nước ngoài với nhiều khuyến mãi đặc biệt, dịch vụ chất lượng hoàn hảo, nhanh gọn và đảm bảo.

Đất nước hoa anh đào là lựa chọn du lịch yêu thích của lượng lớn khách du lịch tới từ khắp nơi trên Thế Giới. Đất nước Nhật Bản có sức cuốn hút kỳ lạ với nét văn hóa tốt đẹp hệ thống giáo dục tiên tiến, các điểm du lịch độc đáo và bởi chính những nét đáng yêu, thân thiện của những con người ở đất nước mặt trời mọc này.



Để biết rõ thông tin đặt vé máy bay Nhật, các bạn hãy liện hệ tới phòng Venus nhé!

Đồng hành chúng tôi tìm hiểu kiến thức về đất nước Phù Tang đầy quyến rũ trước khi chính thức tới những thành phố hiện đại của đất nước này với người bạn đồng hành là chiếc vé máy bay Nhật thôi nào!

Thủ phủ Tokyo là trung tâm thông tin, kinh tế, văn hóa và chính trị dẫu đầu toàn quốc. Thành phố này là nơi tọa lạc cung điện Hoàng Gia Nhật Bản, công trình lịch sử này được bao bọc bởi tòa nhà quốc hội Nhật Bản bên cạnh đó là các khu nhà của những bộ ngành, các phố mua sắm sầm uất. Thủ phủ Tokyo luôn đem tới những cảm nhận khó phai mờ trong lòng bất kỳ ai dù cho các du khách này chỉ mới tới đây một lần. Tokyo là tương trưng hoàn hảo cho sự kết hợp độc đáo giữa nét văn hóa hiện đại với truyền thống.



Thành phố Nagoya được ví von như hiện thân của sự nuối tiếc những tháng năm quá khứ, sự luyến lưu với những nét đẹp truyền thống. Nagoya được quốc tế biết đến với những danh lam thắng cảnh mà khách du lịch không thể bỏ qua như: bảo tàng xe hơi Toyota, bảo tàng nghệ thuật Togukawa, lâu đài Owari, lâu đài Nagoya, đền Atsuta-jingu, quần thể công viên,...



Kyoto – thành phố của những nền văn hóa Nhật Bản cổ xưa. Cuộc sống tại Kyoto không quá sôi động, náo nhiệt mà ngược lại là nhịp sống chậm rãi bên những công trình kiến trúc, di tích lịch sử lâu đời. Tại Kyoto, khó có thể tìm thấy những nét hiện đại, những tòa nhà cao tầng mà thành phố này lại lựa chọn một vẻ đẹp e ấp, trầm mặc, làm xao xuyến bao người.



Osaka không chỉ là trung tâm kinh tế đứng đầu cả nước mà còn ẩn chứa điều bí mật, cổ xưa của những sự tích và câu chuyện kể. Các địa điểm tham quan hấp dẫn của Osaka: lâu đài Osaka, khu phố Nipponbashi, đền Taiheji,…

Đặt vé máy bay Nhật, quý vị có thể sử dụng dịch vụ bay của những hãng hàng không: Korean Airlines, Air France, Asiana Airlines, Eva Air, China southern airlines, Japan Airlines, Cathay Pacific,,…


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét