Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Mua Vé máy bay Hàn Quốc giá hấp dẫn

Khi lên kế hoạch đi du lịch, các vị khác du lịch hãy nhớ đến xứ sở kim chi như một lựa chọn thú vị với vé máy bay Hàn Quốc rất kinh tế, vô cùng đảm bảo cùng với sự hỗ trợ chu đáo của phòng vé Venus .

Xứ sở kim chi là một đất nước châu Á nổi tiếng về du lịch, nằm trong top các chọn lựa hàng đầu của các du khách.

Đất nước Hàn Quốc nên thơ đã trở nên không còn xa lạ với bạn bè trên Thế giới qua các nhóm nhạc nổi tiếng, những phong cách thời trang sành điệu cho các bạn trẻvànhững sản phẩm phim ảnh.

Mua vé máy bay đi Hàn Quốc với nhiều ưu đãi lớn,các bạn hãy vui lòng liên hệ với số máy của phòng vé Venus chúng tôi nhé!

Cẩm nang các điểm du lịch hàng đầu của đất nước Hàn Quốc

Khu Jinhae-gu hấp dẫn những khách tham quan với ngày hội hoa anh đào nổi tiếng được tổ chức vào mùa xuân hàng năm. Những điểm dừng chân mà vị khách du lịch có thể nhìn ngắm các cây hoa anh đào xinh đẹp nhất là kênh Yeojwa và ga xe lửa Kyeongwha.Ngoài ra tại kênh đào Yeojwa còn có một địa danh rất lãng mạn, thơ mộng – cây cầu Romance, cây cầu này chắc chắn sẽ là điểm đến mới mẻ và thú vị cho những cặp tình nhân khi đặt vé máy bay đi Hàn Quốc.


Đài quan sát Bomun nằm ở thủ đô cũ của Hàn Quốc Gyeongju cùng với những cảnh sắc thiên nhiên độc đáo: mùa xuân với vẻ đẹp thơ mộng của hoa anh đào, mùa thu nhuộm vàng mây trời với sắc úa của cỏ cây, mùa đông tinh khôi với tuyết trắng, mùa hè với màu xanh mướt mát của cỏ cây..

Ngôi Chùa Haeinsa nổi tiếng với những bức tượng Phật gỗ có niên đại hàng trăm năm. Ngôi chùa cổ Haeinsa nơi bảo quản quyển kinh Tripitaka Koreana – cổ nhất Thế giới. Ngôi chùa Haeinsa là tượng trưng của Phật giáo ở Hàn Quốc.

Khu rừng trúc Juknokwon nằm trên diện tích đất rộng lớn lên đến hàng ha, đứng hiên ngang và thanh tao bên những thác nước uốn lượn là cảnh quan đẹp mắt mà mọi du khách đều mong muốn có cơ hội được chiêm ngưỡng.
 

Những nương chè bạt ngàn màu xanh tại Boseong là nơi sản xuất một phần lớn năng suất trà Hàn Quốc, nơi đây cũng là điểm tham quan thu hút rất nhiều khách du lịch. Những khách tham quan sẽ đắm mình trong màu xanh bất tận của những nương chè và nếm thử những ấm chè ngon được làm ngay tại chỗ. Tại mảnh đất này, vị khách du lịch sẽ có cơ hội được hòa nhập cùng với núi rừng và hít thở không khí trong lành, thơm mát vị trà xanh, thật không gì sánh bằng.

Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc của những hãng bay uy tín: Korean Airlines, Air France, Asiana Airlines, Cathay Pacific, China southern airlines, Japan Airlines, Eva Air… quý vị hãy gọi cho phòng vé máy bay Venus chúng tôi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét