Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Đăng ký vé máy bay đi Nhật Bản khuyến mãi hấp dẫn

Vé máy bay đi Nhật giá rẻ, đăng ký mua tấm vé máy bay Nhật đơn giản và nhanh chóng nhất với đại lý vé Venus chúng tôi. Đại lý Venus cung cấp vé máy bay đi Nhật của những hãng dịch vụ bay uy tín trong và ngoài nước cùng với nhiều sự kiện ưu đãi không thể bỏ qua, dịch vụ chất lượng tuyệt vời, nhanh gọn và bảo đảm.

Đất nước Phù Tang là đất nước xinh đẹp, hấp dẫn về nền kinh tế phát triển tốc độ cao, hệ thống đào tạo, giáo dục hàng đầu cùng với cảnh đẹp. Hàng năm,đất nước này tiếp đón hàng triệu lượt khách tham quan bốn phương. Cùng đại lý Venus chúng tôi tìm hiểu các kiến thức cần thiết và cực độc đáo về nước Nhật và sau đó các bạn đã sẵn sàng để đặt Vé máy bay Nhật rồi nhé!





Nước Nhật có múi giờ quốc tế UTC+9



Nước Nhật có đơn vị tiền tệ là đồng Yên

Ngôn ngữ chính thức của nước Nhật:

Tiếng Nhật. Ngoài ra, tiếng Hoa cũng hiện diện nhiều ở nước Nhật.

Tín ngưỡng, tôn giáo:

hệ thống tôn giáo của đất nước Nhật Bản tương đối phong phú, có những tôn giáo khác nhau có thể nói đến như: Phật giáo, Thần giáo, đạo Thiên chúa,… nhưng được sùng bái và phát triển mạnh mẽ nhất là Phật giáo.

Khí hậu của Nhật


Khí hậu của Nhật có sự khác nhau giữa các khu vực, nơi đâycó 4 mùa phân biệt trong năm. Mỗi kiểu khí hâu lại có những vẻ đẹp rất riêng. Với những quý khách hàng ưu thích những bông hoa anh đào từ đầu tháng 3 đến cuối tháng 5 là thời điểm hợp lý nhất để mua vé máy bay đi Nhật, vì thời điểm đó là khi hoa nở đẹp nhất.



Danh sách điểm đến bậc nhất tại những thành phố lớn như: cảnh quan tuyệt vời ở Hokkaido, nhịp sống sôi động của Tokyo và Osaka, thoáng nét suy tư với thành phố Kyoto cổ kính,….



Đặc sắc ẩm thực Nhật Bản


Các món ăn nước Nhật Bản giữ lại được trọn vẹn hương vị tự nhiên và thực sự của những nguyên liệu mà không quá lạm dụng ác loại hương liệu . Bởi vậy, những món ăn Nhật   tạo cảm giác thanh tao, mát dịu và hòa hợp với thời tiết từng mùa trong năm. Các món ẩm thực hấp dẫn, nổi danh xa gần như: các loại sushi, rượu sake, matcha,…

Các địa điểm mua sắm nổi tiếng nhất tại Nhật Bản


Các địa điểm hàng hóa của nước Nhật Bản luôn luôn có sức hút lạ kỳ với các khách tham quan. Các hàng hóa ở nơi đây đều phong cách thời thượng, mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo, thuận tiện  và giá cả rất hợp lý. Các địa điểm mua sắm nổi tiếng nhất ở đất nước Nhật : chợ sáng Nhật Bản, khu đồ điện tử Akihabara, trung tâm Ginza, cửa hàng đồng giá 100 yên,…





Các hãng dịch vụ bay trong nước và nước ngoài triển khai các chuyến bay, vé máy bay đi Nhật Bản

: Air France, Eva Air, Korean Airlines, Asiana Airlines,, Cathay Pacific, Japan Airlines, China southern airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét