Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Vé máy bay Pháp khuyến mãi bất ngờ

Để có những du học, công tác, tham quan và hành trình du lịch phù hợp nhất, để sở hữu dịch vụ đặt vé bảo đảm, vé máy bay Pháp giá khuyến mãi, quý vị hãy nhanh tay liên hệ với đại lý vé Venus chúng tôi. Đại lý vé Venus - nơi các quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi trọn sự tin cậy.

Những doanh nghiệp hàng không trong và ngoài nước cung cấp dịch vụ bay, cung cấp vé máy bay Pháp giá cực : Korean Airlines, Asiana Airlines, Vietnam Airlines, Aeroflot, Cathay Pacific, Air France, China southern airlines, Eva Air,…

Thông tin du lịch, tham quan cần cần nắm được tại nước Pháp dành cho quý vị:

Nước Pháp là quốc gia được biết tới nhiều đối với các khách du lịch quốc tế với những khung cảnh tự nhiên đặc sắc, những công trình nghệ thuật đáng khâm phục và văn hóa ẩm thực khác biệt.

Đặc điểm thời tiết - khí hậu

Thời tiết - khí hậu trên đất Pháp có những đặc điểm biến đổi tùy vào từng khu vực: phía Đông, phía Nam, Tây và trung tâm

Phía Tây:

Khí hậu và thời tiết đại dương ẩm, ôn hòa. Mùa hè không quá nóng, mùa đông không quá hanh khô và nhiệt độ không quá thấp. Mùa hạ là thời điểm tham quan và du lịch tuyệt vời nhất .

Khu vực trung tâm và phía Đông:

Khí hâu lục địa. Ở vùng này, thời tiết tương đối ít mưa, mức nhiệt thấp nhất có thể xuống tới -15oC. Đối với những khách tham quan yêu mến bộ môn thể thao trượt tuyết thì thời điểm mùa Đông đúng là lựa chọn phù hợp để đặt mua vé máy bay Pháp .

Phía Nam và đảo Corse

có kiểu khí hậu, thời tiết địa trung hải Mùa Đông không quá giá rét, mùa hè nóng. Chọn lựa thời gian tốt nhất để dưới làn nước trong veo ở các bãi tắm đẹp nhất.

Đặc sắc ẩm thực tại Pháp

Những đặc sản ẩm thực nước Pháp được làm ra rất công phu, bài trí cực đẹp mắt cùng sự phố kết hợp phù hợp giữa rượu và những món ngon . Ăn uống được coi là một nghệ thuật thực sự ở Pháp, người dân Pháp cẩn thận từ khâu chế biến , trình bày cho đến dáng ngồi và phương thức ăn uống , tất cả đều rất tinh tế. Các đồ ăn thức uống nổi tiếng của Pháp: rượu nho Pháp, pate gan ngỗng, bánh mỳ Pháp, sườn cừu nướng,… Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay đặt những tấm vé máy bay Pháp và đến thưởng thức những món ăn hấp dẫn này nhé!

Các điểm du lịch và tham quan tại đất Pháp mà quý khách không thể bỏ qua

Phía dưới đây là những địa danh tham quan đươc khách tham quan yêu thích nhất : tháp Eiffel, Hôtel des Invalides, Trung tâm Georges Pompidou, bảo tàng Louvre,... Hãy nhanh chóng đặt vé máy bay Pháp và đến với những địa danh tham quan thu hút này nhé.

Để đăng ký vé máy bay Pháp giá rẻ bất ngờ cũng như giải đấp mọi câu hỏi của các bạn, hãy liên hệ với đại lý vé Venus ngay bây giờ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét