Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Khám phá các đồ ăn của đất nước Pháp

Trong bài viết này đại lý bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ , bán vé máy bay đi Pháp Venus sẽ tổng hợp các món ăn hấp dẫn và các thông tin, kiến thức mới lạ về nghệ thuật ẩm thực quốc gia Pháp để làm cho chuyến đi của các bạn thêm phong phú.

Trải nghiệm hương vị món thịt hầm Cassoulet ở vùng Languedoc



Người ta kể lại rằng, những người dân vùng này đã cố gắng dùng tất cả những thực phẩm có sẵn để làm nên các thực đơn bổ dưỡng, giúp sức cho những người chiến sĩ có năng lượng để chiến đấu và giành được thắng lợi ở trận chiến với cuộc xâm lược của thực dân Anh. Món ăn bổ dưỡng, thơm ngon này còn đóng góp vào trận chiến vệ quốc của nhân dân Pháp. Món Cassoulet được nấu từ những thành phần gồm có thịt heo, đậu trắng, conflit vịt, xúc xích được hầm nhừ trong nhiều giờ. Đặc sản này được đánh giá là sự kết tinh của sự tỉ mỉ, kiên nhẫn, khéo léo của người dân Languedoc.

Những món bánh đặc sẳn của miền Brittany



Bánh của Brittany có vị ngậy béo của sữa chua homemade, vị ngọt tự nhiên của thịt xông khói, nấm, kem. Galett và kếp là hai loại bánh đặc trưng tại thành phố Brittany cùng với các hương vị đa dạng và tuyệt vời. Hai đặc sản này giúp gợi nhớ các món ăn giản dị của những miền quê Tây Bắc quốc gia Pháp. Bánh galette là một phiên bản khách của bánh crepe được nấu ra từ nguyên liệu chính là bột lúa mỳ đen. Loại bánh này có đặc trưng là xốp, có vị mặn, rất giòn, làm nên một hương vị thơm ngon và rất được ưa chuộng ở Pháp quốc. Bánh crepe của miền đất này có những hương vị vô cùng khác biệt. Không nên bỏ lỡ dịp được tận hưởng món đặc sản hấp dẫn này khi du lịch nước Pháp cùng với đại lý bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ , giá vé máy bay Pháp giá rẻ Venus nhé.

Món thịt nhồi Quenelle de Brochet của xứ Lyon




Là món ăn bình dị của miền Lyon bởi mùi vị phóng khoáng, gần gũi, thịt nhồi rất được yêu mến và phổ biến ở nước Pháp. Món thịt nhồi có dáng hình bên ngoài trông khá giống với một loại xúc xích nhưng cách làm món ăn này khá cầu kỳ. Người Pháp bao phủ lớp cá brochet bằng một lượt vỏ mỏng, đươc trộn từ hỗn hợp trứng, bột mỳ, sữa, bơ. Ngoài cùng, đặc sản này được phủ lên với một loại sốt đặc biệt với thành phần chính là tôm. Món ăn thu hút các thực khách với hương vị tuyệt vời được kết hợp giữa phần nhân thịt bổ dưỡng, hài hòa và phần sốt hấp dẫn. Khi thưởng thức đặc sản này, người ta sẽ uống cùng vang trắng hay đỏ.

Phòng bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ, vé máy bay đi du lịch Singapore Venus
SĐT: 0914.642.785 / 04.62733568 / 04.85855572

Nguồn: Vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét