Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Những thành phố náo nhiệt nhất nước Mỹ

Đến với Hoa Kỳ cùng tấm vé máy bay du học Mỹ của đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để khám phá nét hấp dẫn rất đặc biệt của những phố thị nổi tiếng cuốn hút các du khách quốc tế như thành phố Miami, New York, San Francisco, Los Angeles ,...

Thành phố Big Apple New York



Nghĩ tới New York, người ta có thể nghĩ ngay tới tòa nhà cao tầng Empire State, tượng Statue of Liberty, các viện bảo tàng đẳng cấp quốc tế, khu phố Wall nhộn nhịp,... Bất cứ vị khách du lịch đến thăm nơi đây cũng đều hào hứng khi gặp những người dân thân thiện đang chào bán hàng thủ công ở công viên Union Square, vui thích rộn ràng khi nhìn thấy những nghệ sĩ, nhạc công đường phố, choáng ngợp trước sự hào nhoáng của quảng trường thời đại. Tất cả những điều cuốn hút đó mang đến một nguồn năng lượng, một bầu không khí rất khác mà chúng ta chỉ có thể tìm thấy ở New York.

Thành phố bên bờ biển Miami



Cuộc sống tại thành phố Miami được ví với một khúc ca với nhịp điệu nhộn nhịp sôi động, vui tươi, mặc cho ngày hay đêm. Bờ biển phía Nam Miami tràn ngập nắng vàng, mời chào các du khách đến từ khắp nơi trên Thế giới, ngay cả các trạm cứu hộ trên biển cũng được thiết kế và xây dựng đầy tính nghệ thuật. Ocean Drive, sau khi hoàng hôn buông xuống được chiếu sáng bởi những ánh đèn neon nhiều màu sắc, bỗng nhiên trở thành một miền nước uyển chuyển, đẹp tuyệt.

Thành phố Los Angeles



Thành phố Los Angeles được nhắc đến nhiều nhất bởi hai điểm đến : trung tâm điện ảnh Hollywood cùng với bãi biển Venice Beach quyến rũ. Kinh đô điện ảnh Hollywood mê hoặc người xem bởi sự lộng lẫy, hoa lệ và ánh hào quang của các diễn viên điện ảnh được yêu mến hàng đầu trên thế giới. Không giống như Hollywood, ở một phần khác của Los Angeles, Venice Beach nổi tiếng với nét đẹp duyên dáng và lối sống khoáng đạt. Đến đây cùng với đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , giá vé máy bay Mỹ ta sẽ có những giây phút thư giãn thư thái.

Thành phố San Francisco



Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi du học Mỹ của đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để tìm hiểu các vẻ đẹp rất riêng tại San Francisco trong mỗi kiểu thời tiết, mỗi mùa khác nhau. Và những ngày đẹp trời, chúng ta có thể chạy bộ trong công viên Golden Gate, đi dạo lang thang trên bãi biển, nhìn ngắm cây cầu Golden Gate vốn là hình ảnh đặc trưng của thành phố Los Angeles. Những ngày trời không tốt lắm, ta có thể đi thăm thú trên loại phương tiện truyền thống của thành phố này - xe điện hay theo một tour tham quan thành phố, nhìn ngắm các ngôi nhà dọc theo các sườn đồi dốc đứng của thành phố.

Gọi đặt mua vé máy bay đi du lịch Singapore giá đặc biệt: (04) 627.335.68, (04) 858.555.72, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét