Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Trải nghiệm nét cuốn hút của văn hóa ẩm thực nước Anh

Kỳ này, phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , bán vé máy bay đi Anh giá rẻ Venus chúng tôi sẽ đồng hành cùng quý khách hàng khám phá về thế giới ẩm thực nước Anh: các món ngon đặc trưng, những nghệ thuật chế biến đặc trưng của người Anh quốc nhé.

Nước Anh là nơi quy tụ của các món ăn độc đáo, giàu chất dinh dưỡng, nhưng phương thức chế biến không quá cầu kỳ.

Thịt nướng Roast



Món thịt bỏ lò thơm lừng, quen thuộc có thể được nấu từ các loại thịt như bò, cừu, chim rừng, gà hay thịt lợn. Thịt bỏ lò Roast có thể ăn cùng với những món khác như sốt táo applesauce hay món bánh trứng sữa. Các loại rau củ dùng kèm với thịt Roast thường là đậu Hà Lan, súp lơ , cà rốt, khoai tây,... Nướng hay hấp cùng thịt. Là đồ ăn truyền thống của nước Anh, thịt bỏ lò thường hiện diện nhiều ở những bữa tiệc sau những ngày làm việc dài.

Orange marmalade (mứt cam)



Mỗi miếng mứt là bản giao hưởng cho vị giác: chút vị đắng nhẹ nhàng của phần vỏ quả, chút chua thanh xen lẫn vị ngọt dịu, khi tan nhẹ trên lưỡi, lúc lại giòn giòn vị của cùi. Mứt cam thường được ăn kèm bánh mì vào buổi sáng, sử dụng để làm bánh và nấu ăn... Mứt Orange marmalade không chỉ được làm từ cùi, vỏ và ruột cam.

Các bạn hãy truy cập vào hệ thống website của phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , giá vé máy bay Anh Venus chúng tôi để đọc nhiều hơn về văn hóa ẩm thực của tất cả những quốc gia nhé.


Herring





Cá trích cần được nấu thêm trước khi ăn: luộc, chiên, bỏ lò hay nướng. Ở Anh, cá trích thường được xẻ dọc từ miệng đến đuôi cá mà hai nửa vẫn không rời nhau, loại bỏ phần ruột và làm sạch, rồi được muối và hun khói. Cá trích kippers là một nét đặc trưng của một bữa sáng kiểu nước Anh, bên cạnh trứng ốp, xúc xích hay thịt ba chỉ hun khói chiên, mứt và bánh mì nướng.

Cùng tới đất nước Anh với các tấm vé máy bay đi du lịch Anh giá hấp dẫn nhất của phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ, vé máy bay đi du lịch Singapore Venus để có dịp thưởng thức những đặc sản bổ dưỡng này nhé.

Số điện thoại: 0914.642.785 hoặc 04.62733568 hoặc 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét