Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Đặt vé máy bay đi du lịch Italia với ưu đãi khủng

Đại lý vé Venus chuyên dành tặng quý khách những chiếc vé máy bay Ý,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ

, vé máy bay đi Pháp… giá khuyến mãi nhất, hành trình thích hợp nhất, trợ giúp đăng ký vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí. Đại lý vé Venus luôn sẵn sàng phục vụ các quý khách hàng.
Kỳ này, phòng vé Venus, phòng vé máy bay Ý, Pháp, Đức, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng các du khách tìm hiểu về độc đáo ẩm thực nước Anh: các đồ ăn đặc trưng, các phong cách chế biến hấp dẫn của người dân Italia nhé.
Italia không chỉ thu hút bởi các bộ sưu tập thời trang nổi tiếng với các hàng hiệu thời trang đẹp tuyệt vời mà khi nhắc tới người Ý người ta sẽ tưởng tượng về phong cách ẩm thực ngon miệng hãy Cùng đồng hành các tấm vé máy bay Ý, vé máy bay Đức,

Vé máy bay đi du lịch Pháp

khám phá các món đặc sản công phu tại Ý các bạn nhé:

1.Bánh pizza - tiêu biểu ẩm thực của người Ý


Chiếc bánh pizza đầu tiên được sản xuất từ năm 1889 ở thành phố Napoli. Món ăn là tiêu biểu nhất cho phong cách ẩm thực hòa trộn độc đáo của lớp vỏ Pizza không dày quá được nướng đều có mùi vị rất giòn và thơm ngon. Phủ ở bên trên đó là một lớp phô mai vàng ươm và lớp sốt cà chua, lá, rau thơm.


Thông thường những loại chủ yếu là thịt jambon, hoa quả, pizza thịt viên, xúc xích, pizza hải sản. Ngày nay Pizza đã trở thành biểu tượng của nét ẩm thực đặc sắc và được ưa chuộng toàn thế giới.

2.Phô mai Ý - Nguyên liệu nấu nướng hoàn hảo


Không chỉ có Pizza, người dân của đất nước Ý cũng rất hãnh diện bởi món ăn Phô mai. Phô mai đã trở thành món ưa thích khắp nơi trên thế giới. Italia là nước có thể chế biến rất nhiều loại phô mai khác nhau như pho mát mozzarella được dùng chế biến các món đút lò, pizza hảo hạng, những món nướng. Hoặc như asiago làm bởi sữa bò tươi ngon tại vùng thung lũng Dolomite thường dùng để dùng kèm với bánh mì hoặc mỳ Ý.


Pho-mát ở đất nước Ý thường dùng như phụ liệu để nấu ăn làm sự kết hợp hấp dẫn ở vì hương vị béo ngậy. Pho-mát đã mang phong cách ẩm thực tại Ý đi sâu vào lòng thực khách ở toàn thế giới.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Ý giá rẻ,

Vé máy bay Anh giá rẻ

: Vietnam Airlines, Air France, Asiana Airlines, Aeroflot Russian, Cathay Pacific, Japan Airlines Số máy đại lý vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét