Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Anh quốc với khuyến mãi bất ngờ

Venus chuyên phân phối những chiếc vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay đi du học Anh giá rẻ

… ưu đãi hot, hành trình hợp lý nhất, trợ giúp đăng ký vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí 100%. Trung tâm vé Venus luôn luôn sẵn sàng phục vụ các quý khách .
Vương quốc Anh – đất nước của sự hòa nhã, quý khách, và là nơi đặc biệt phong phú về văn hóa và lịch sử. Nhiều có Nhà trưng bày nghệ thuật, Viện bảo tàng, nhà hát Opera được biết đến rất đông đảo khách du lịch cả trong và ngoaì nước. Ngoài ra nước Anh được cả thế giới biết đến đá bóng và nhiều đội bóng danh tiếng và một giải đấu vô địch quốc gia tuyệt vời nhất thế giới.
Kỳ này, đại lý vé Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ

vé máy bay Anh chúng tôi sẽ đồng hành các du khách tìm hiểu về nhiều địa điểm du lịch độc đáo của nước Anh quốc.

1. Tháp đồng hồ Big Ben




Khi nói thủ đô London tại Anh, quý khách thường hình dung tháp đồng hồ Big Ben - đồng hồ lớn nhất trên toàn cầu và có tuổi khoàng 150 năm. Ở sâu trong tháp chuông có một quả chuông nặng. Mỗi ngày cứ 4 tiếng đi qia. Sẽ ngân một hồi chuông vang vọng. Tại thời điểm chào đón giao thừa tới của đất nước sương mù, tháp đồng hồ Big Ben là nơi cuốn hút rất đông đúc những người dân nước Anh và các du khách ngoại quốc tới vui chơi, chúc mừng năm mới, ca hát, nhảy múa

2. Bức tường Hadrian




Bức tường Hadrian được người dân La Mã xây dựng có mục tiêu bảo vệ thuộc địa Britannia chống các dân tộc tại Scotland. Bức tường trải dài 117 km từ biển Ireland tới biển Bắc. Bức tường được xây dựng vào năm 122 sau công nguyên và khánh thành 6 năm sau đó dưới sự chỉ đạo của vua La Mã Hadrian. Ngày nay chỉ còn lại một số phần của bức tường nổi tiếng này.

3. Lâu đài Warwick




Tại năm 1063 lâu đài được dựng bởi vua Wiliiam. Vào thế kỷ 12, lâu đài được xây dựng lại bằng đá. Trải qua giao tranh ác liệt, phía ngoài của lâu đài được xây dựng chắc chắn hơn. Vào năm 2001, Warwick được Sở du lịch Anh đưa vào top các công trình kỷ niệm hàng đầu của đất nước Anh

4. Hồ District




hồ District thuộc ở tỉnh Cumbria phía Tây Bắc của đất nước Anh quốc. Với mười sáu hồ nhỏ và khoảng 150 đỉnh núi cao và nhiều quang cảnh hấp dẫn của sơn thủy hữu tình và nên thơ. Thời gian tuyệt nhất để du lịch Hồ là vào mùa xuân. Được lang thang vòng quanh District tận hưởng bầu không khí trong lành và ngắm nhìn những cảnh quan tuyệt vời đang lấp ló là một điều rất hoàn hảo cho hành trình tham quan của khách du lịch Hàng năm, nơi đây cuốn hút hàng triệu khách du lịch đặt chân tham quan.

5. Bãi đá cổ Stonehenge




Stonehenge đã được chứng nhận nằm trong 7 kỳ quan thiên nhiên. Bãi đá cổ Stonehenge được xây trong thời gian đồ đá mới và đồ đồng ở Amesbury - Anh. Những chuyên gia khảo cổ học khẳng định rằng cột đá cổ được dựng thẳng đứng khoảng từ năm 2500 - năm 2000 Trước Công nguyên, tuy nhiên người ta vẫn chưa kết luận mục đich xây để làm gì. Stonehenge được UNESCO công nhận là Di sản thế giới năm 1986.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ,

Vé máy bay đi Pháp giá rẻ

.: Nippon Airways, VietNam Airlines, China Airlines, Qatar Airways, Singapore Airlines, Korean Airlines.
Số điện thoại đại lý vé Venus: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét