Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ với ưu đãi đặc biệt

Hôm nay, đại lý vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, vé máy bay Anh uy tín nhất sẽ cùng với các du khách tìm hiểu về nét độc đáo ẩm thực nước Mỹ: các đồ ăn đặc biệt, các nghệ thuật ăn uống ấn tượng của cư dân nước Mỹ1 nhé.
Máy bay Venus luôn cung cấp các tấm vé máy bay Mỹ,… khuyến mãi bất ngờ, hành trình bay thích hợp nhất, trợ giúp đặt mua vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí 100%. Venus luôn sẵn sàng hỗ trợ các quý khách .
Cùng với tấm vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay đi Pháp

tìm hiểu đặc sản ẩm thực hấp dẫn tại Mỹ các bạn nha:
Món ăn hấp dẫn tại Hoa Kỳ rất được pha trộn từ nhiều. Bởi vì Mỹ là hợp chủng quốc đa văn hóa. Tuy nhiên những món ăn truyền thống tại Hoa Kỳ vẫn mang nhiều phong cách riêng
Thực đơn mỗi ngày của người dân đất nước Mỹ đổi thay theo từng vùng của đất nước Hoa Kỳ khi sau thế kỉ thứ 18. Trong khi tại tiểu bang miền Nam có thể tự mình sản xuất cả năm thì ở bang phía Bắc lại không thể trồng. Lúa mỳ là thành phần chính để làm bánh mỳ không thể phát triển được mà chỉ nhập khẩu ở những chỗ khác với chi phí rất cao. Do đó đã xuất hiện thức ăn thay thế như ngô và bánh kếp và các loại rau củ rau cải, bánh kếp là các thức ăn phổ biến của người dân miền Bắc nước Mỹ. Ở người miền Nam, lúa mỳ là một sự lựa chọn được ưu tiên, người Mỹ hay sử dụng làm bánh quy cho ăn buổi sáng với thịt heo ướp muối là nguyên liệu không thể không có trong bất cứ bữa ăn nào.

Bữa ăn sáng




Thực tế đa số người dân Hoa Kỳ thường không ăn bữa sáng. Nhiều người lớn dùng bữa buổi sáng rất qua loa. Thường là ly nước ép dùng với bánh nướng và một loại thức uống truyền thống lf cafe. Với một bữa sáng thịnh soạn sẽ có trứng rán, bánh mỳ nướng, nước hoa quả, trái cây tuy nhiên chỉ có vào buổi sáng chủ nhật của tuần.

Bữa ăn trưa




Đa số người dân đất nước Hoa Kỳ hay dùng bữa trưa từ giữa trưa tới 2h chiều. Mọi người thường ăn bánh mỳ sandwich vì nó giá thấp và thuận tiện. Với thành phần gồm có: hai mảnh của một bánh mỳ kẹp cùng nhau và được quét một lớp nước sốt, bơ, mù tạc và có ít cá, thịt, pho mát, gà. Những món ăn yêu thích nhất là hotdog và hamburger.

Bữa ăn tối




Bữa ăn quan trọng nhất của một ngày là bữa buổi tối. Thông thường, bữa tối sẽ có rất nhiều món ăn như: món khai vị gồm: cá, nước ép trái cây, trái cây tươi, món soup và salad trộn. Và món chính có cá và thịt gà bên cạnh đó còn có các món canh, cơm, mỳ sợi. Người Mỹ thường thưởng thức trà hoặc cafe trước khi kết thúc bữa tối. Mọi người người Mỹ đều ưa thích tráng miệng cùng bánh pa-tê, bánh ngọt, kem.
Trong bữa ăn trưa và tối, người Mỹ thường uống nước lọc và soda, trà, bia, café, nước ép trái cây. Người Mỹ chỉ dùng rượu vang khi có các buổi tiệc
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

Vé máy bay Anh giá rẻ

, Pháp..: Vietnam Airlines, Air France, Asiana Airlines, Aeroflot Russian, Japan Airlines, Cathay Pacific
Tổng đài phòng vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét