Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Pháp cùng giá hấp dẫn nhất

máy bay Venus chuyên gửi tới các loại vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp

… giá khuyến mãi nhất, hành trình tốt nhất, trợ giúp đăng ký vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí. Phòng vé Venus luôn luôn hân hạnh được làm hài lòng các quý khách .
Bây giờ, phòng vé Venus, phòng vé máy bay Anh, , vé máy bay Anh uy tín nhất sẽ cùng bạn tìm hiểu nét độc đáo ẩm thực mộc mạc tại đất nước Pháp: các món ẩm thực đặc biệt, những phong cách trình bày mới lạ của người dân các vùng ngoại thành ở Pháp nhé. Vùng ngoại ô là nơi chế biến ra các món ăn đồng quê dân dã mà tuyệt vời không kém tuyệt diệu so với ẩm thực cao cấp tại thành phố Paris quyến rũ.
Đồng hành cùng với vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ

tìm hiểu những món ăn đặc sản mộc mạc tuyệt vời của đất nước Pháp quý vị nha:

Bánh crepe vùng Brittany




Điểm đầu tiên mà quý khách nên du lịch chính là vùng biển Brittany ở Đông Bắc nước Pháp. Đây là một vùng đất nhỏ nằm cách biệt với bên ngoài và được bao phủ bởi những núi đá. Vùng biển Brittany được chú ý bởi sản phẩm hải sản thơm ngon. Đồng thời bơ sữa được chế biến cũng rất có hương vị độc đáo mang lại trải nghiệm riêng biệt.


Tới vùng biển, bạn đừng nên không thưởng thức một số loại bánh rán là món ăn đặc trưng là galette và crepe. Đồ ăn Galette được chế tạo bởi nguyên liệu chính là bột mì đen. Và Crepe được chế tạo bởi thành phần chính là bột mì trắng. Sự hiện diện của món bánh rán mặn dân dã giòn và xốp đã làm nên mùi vị đặc biệt về nơi đây. Cả hai món galette và crepe đều rất được yêu thích tại Vùng biển Brittany.

Thịt nhồi quenelle de brochet - Lyon




Nổi tiếng với các thức ăn là thịt bò Massif Central, pho mát, Rượu Beaujolais, thịt gia cầm Bresse, bơ. Dù vậy khi du lịch tới thành phố Lyon, thực phẩm giản dị là món thịt nhồi quenelle de brochet. Với nguyên liệu được làm từ bột mì, nước sốt tôm - cua, bơ, sữa, trứng, cá brochet. Lớp của bánh rất mỏng được chế biến với nguyên liệu bột mì. Món quenelle de brochet là sự hòa quyện của nhân và nước sốt thường được thưởng thức với rượu vàng trắng và đỏ.

Choucroute Garnie tại Alsace


Điểm dừng lại để khám phá món ăn dân dã là Alsace - tìm hiểu nét kết hợp của hai nền ẩm thực là Pháp và Đức.


Món ăn là sự pha trộn của nhiều điển hình của ẩm thực Đức và Pháp. Với nguyên liệu chính là một miếng thịt lợn chiên vàng ươm. Choucroute Garnie hoàn chỉnh gồm của xúc xích Đức, giăm bông, khoai tây luộc, cải bắp, thịt xông khói, mù tạt
Ngoài thủ đô Paris lộng lẫy mà trên khắp nước Pháp du khách đều có thể thấy các nghệ thuật của ẩm thực tại những miền thông quê đơn giản. Thay vào việc chỉ đến những khách sạn sang trọng, hãy tìm cho mình khám phá các đồ ăn đặc biệt tuyệt vời khi ghé thăm đất nước Pháp xinh đẹp.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi

Vé máy bay Anh giá rẻ

, Mỹ, Pháp..: Nippon Airways, Singapore Airlines, Korean Airlines, VietNam Airlines, China Airlines, Qatar Airways
Số điện thoại đại lý vé Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét