Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Các đô thị lớn nhất của quốc gia Pháp

Tham quan quốc gia Pháp với phòng bán vé máy bay Pháp giá rẻ , bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ bạn có thể du lịch các miền đất với lâu đài đẹp tuyệt, những quang cảnh tự nhiên thơ mộng các cảnh đẹp tự nhiên xinh đẹp cùng với những bờ biển nắng gió, những cung điện đẹp tuyệt.

Thành phố Nice


Với cuộc sống đầy náo nhiệt và sắc màu, đặc trưng thời tiết Địa Trung Hải dịu mát, những đường bờ biển nên thơ khiến thành phố Nice trở thành nằm trong top các địa điểm hấp dẫn du khách nhất. Thành phố Nice đưa đến sự thư thái, lãng mãn cho từng du khách. Những con phố cổ cùng những ngõ quanh co, tạo nên một cảm xúc gần gũi, đáng yêu trong lòng mỗi du khách. Nice là địa điểm đăng cai các chương trình lễ hội quy môi như pháo hoa, ngày hội Carnaval, ngày hội hóa trang, âm nhạc tháng 6,… Các cảnh đẹp ấn tượng tại Nice là tòa lâu đài trên đồi, dãy phố cổ Vieille Ville. Đến với thành phố này, các bạn sẽ có thể có được những trải nghiệm ý nghĩa và đáng nhớ nhất với Phòng bán vé máy bay Pháp giá rẻ , giá vé máy bay Pháp Venus.

Bordeaux


Phố cảng Bordeaux nằm ở miền Tây quốc gia Pháp, ngả bóng canh dòng Garonne trong xanh. Nổi tiếng với những trung tâm mua sắm năng động, những quần thể di tích lịch sử quý giá cùng các quần thể nghệ thuật nổi bật. Khi đến với thành phố này, các quý khách không nên bỏ qua cơ hội tới thăm công trình kiến trúc đặc biệt – Grand Theater. Nhà hát này được xem là hình ảnh tiêu biểu cho Bordeaux. Grand Theatre theo kiểu kiến trúc cổ của Hy Lạp với các điểm nhấn đặc sắc, làm nên nét lộng lẫy và duyên dáng. Thêm vào đó, quý vị cũng đừng nên bỏ qua những địa điểm tham quan thú vị khác như các nhà xưởng sản xuất vang nho. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội thăm quan các ngôi làng thơ mộng cùng với những những khu vườn nho xinh xắn, lâu đài.

Gọi đại lý bán vé máy bay Pháp giá rẻ, vé máy bay đi du lịch Singapore  Venus để sở hữu các tấm vé máy bay ưu đãi cực lớn: (04) 858.555.72, (04) 627.335.68, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét