Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Đặt vé máy bay du học Mỹ giá chất lượng nhất

Đồng hành cùng với các tấm vé máy bay Mỹ hấp dẫn nhất,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

và doanh ngiệp vé máy bay Venus giúp quý vị trang bị hành trang khi du học Mỹ cũng như sở hữu những chuyến hành trình thú vị nhất.

Các đồ dùng và dụng cụ quan trọng khi học tập ở quốc gia Mỹ


1. Hộp đồ y tế và đồ dùng cá nhân




Lúc mới đặt chân tới nước Mỹ, các học sinh và sinh viên du học nên chuẩn bị cho mình một túi thuốc mini đầy đủ các sản phẩm thuốc thông dụng có công dụng ngăn ngừa đau đầu, cảm cúm, ho... Bên cạnh đó, trang bị những đồ dùng riêng như sữa tắm, bàn chải... Có thể giúp học sinh du học bớt được một khoản chi phí không nhỏ bởi giá sinh hoạt tại Mỹ tương đối cao.

2. Chuẩn bị quần áo




Với số cân hành lý có hạn, bạn không phải mang quần áo ấm áp nếu quý khách tới du học ở những địa điểm thời tiết nóng trong suốt cả năm, như những bang Houston, bang Texas. Thêm nữa, để chống chọi với nhiệt độ thấp, đồ giữ nhiệt tại nước ngoài sẽ có chất lượng tốt hơn. Nghiên cứu thông tin về khí hậu tại vùng miền mà các bạn du học sẽ rất hữu ích trong khâu chọn lựa áo quần.

3. Thiết bị điện tử




Dựa trên chia sẻ từ những du học sinh đi trước, điện thoại di động, laptop, điện thoại là những sản phẩm điện tử nổi tiếng về chất lượng tốt và hiện đại với chi phí không hề đắt, thậm chí giá còn không cao bằng so với ở Việt Nam. Do đó nếu chưa có máy tính hay điện thoại, bạn có thể đến Mỹ sắm cho mình.
Cùng Venus và

vé máy bay đi Pháp

chuẩn bị đầy đủ cho hành trình của bạn nhé!

4. Đồ dùng học tập




Các đồ dùng nghiên cứu, học tập như bút chì, thước kẻ, sách vở và máy tính,... Ở nước ngoài, cụ thể hơn là Mỹ, có chi phí tương đối đắt. Vì vậy các bạn có thể mang theo để sử dụng thời gian đầu.

5. Những quy định về hành lý ở Mỹ


Theo luật hải quan Mỹ, mỗi du học sinh có thể kí gửi 2 valivới tổng khối lượng cho phép lớn nhất là 46 ký và tổng chiều cao, chiều rộng và chiều dài ít hơn 158 cm. Đối với hành lý xách tay, mỗi hãng dịch vụ bay có một quy định khác nhau. Thông thường hàng xách tay không được lớn hơn 7 cân. Do đó quý vị hãy chắc chắn khối lượng hành lý bạn không vượt quá số khối lượng được quy định, nếu không bạn sẽ cần phải để đồ đạc thừa ở sân bay hoặc phải tính thêm tiền cho số cân hành lý thừa.
Venus - người đồng hành tuyệt vời dành cho quý khách hàng. Hãy nhanh chóng đặt mua vé máy bay Mỹ,

vé máy bay đi du học Mỹ

tại Venus bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét