Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Đăng ký vé máy bay du lịch Anh ưu đãi hot

Phòng

vé máy bay đi Anh giá rẻ

Venus xin gửi đến các quý khách hàng các món ăn được nhiều người ưa chuộng nhất ở Anh quốc. Mong rằng các quý bạn đọc sẽ tìm kiếm được những hiểu biết bổ ích và có dịp thưởng thức qua các thức ăn thơm ngon và bổ dưỡng ấy khi đến với đất nước Anh nhé.
Quốc gia Anh là xứ sở của những đặc sản ẩm thực độc đáo, giàu chất dinh dưỡng, mà cách nấu lại khá dễ thực hiện.

1. Orange marmalade




Mứt cam Orange marmalade không chỉ làm bởi cùi, vỏ và ruột cam. Từng miếng mứt là một sự phối hợp lạ lùng cho vị giác: đôi chút vị đắng nhẹ nhàng của lớp vỏ , chút vị ngọt mà vẫn phảng phất vị chua thanh thanh, khi tan nhẹ trên đầu lưỡi, lúc lại giòn giòn của cùi . Orange marmalade thường được ăn kèm bánh mì bữa sáng, sử dụng để nấu ăn hay làm bánh...

2. Thịt bỏ lò Roast




Roast được sử dụng nhiều trong những bữa ăn sau những ngày làm việc dài, là đồ ăn truyền thống của nước Anh. Món thịt nướng quen thuộc, thơm ngon có thể được làm từ các loại thực phẩm như gà, thịt bò, chim rừng, thịt cừu hoặc lợn. Rau củ ăn kèm với thịt Roast thường là cà rốt, súp lơ xanh, đậu Hà Lan, khoai tây,... Bỏ lò hay hấp cùng thịt. Thịt nướng Roast đôi khi còn có đồ ăn kèm như món bánh trứng sữa hay applesauce.
Bạn truy cập vào website của đại lý

vé máy bay đi Anh

Venus chúng tôi để đọc nhiều hơn về văn hóa ẩm thực của tất cả các vùng miền nhé.

3. Bánh Cottage




Bánh Cottage pie là loại bánh có nguồn gốc lâu đời ở quốc gia Anh với đặc trưng là lớp khoai tây bơ nghiền nướng vàng bỏ lò đến khi chuyển sang màu vàng bắt mắt. Phía dưới lớp khoai tây là thịt, những loại thịt sử dụng thường là thịt cừu hoặc bò, xào qua cùng với cà rốt thái hạt lựu, đậu hạt, bắp hạt. Bánh Pie Cottage là một món bánh dễ làm, rẻ, dễ ăn, ngon, giàu dinh dưỡng

4. Herring (cá trích)




Ở Anh, cá trích thường được sơ chế bằng việc xẻ dọc từ đầu đến đuôi cá} sao cho hai phần cá vẫn dính vào nhau, loại bỏ phần ruột , làm sạch, rồi được muối và hun khói. Cá trích cần được chế biến thêm trước khi ăn:luộc, nướng, bỏ lò hay chiên. Món ăn này là một nét hấp dẫn của một bữa sáng theo phong cách Anh, bên cạnh trứng bác, thịt hun khói chiên hay xúc xích, mứt và bánh mì nướng.
Cùng đi tới Anh quốc với các chiếc vé máy bay Anh,

vé máy bay Nhật

để có dịp thưởng thức các đặc sản đặc sắc này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét