Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ cùng những chương trình ưu đãi đặc biệt

Trải nghiệm cuộc sống tại đất nước Mỹ cùng với chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

để tìm hiểu các nét đặc sắc rất riêng của các thành phố lớn mê hoặc vị khách tham quan, du lịch như thành phố Los Angeles, New York, Miami, San Francisco,...

1. New York




Nhắc tới thành phố New York, người ta có thể tưởng tượng ngay tới tòa nhà Empire State chọc trời, phố Wall năng động, tượng Statue of Liberty, những bảo tàng đẳng cấp quốc tế,... Bất kỳ du khách đến nơi đây cũng cảm thấy choáng ngợp với vẻ hào nhoáng của quảng trường thời đại,vui thích rộn ràng với hình ảnh các nghệ sĩ, nhạc công đường phố, thích thú với những quầy hàng thủ công tại công viên Union . Toàn bộ những nét mới lạ ấy tạo nên một nguồn năng lượng, một bầu không khí rất riêng chỉ có thể tìm được tại New York.

2. Los Angeles




Thành phố Los Angeles được nhớ đến nhiều bởi hai điểm đến nổi tiếng : kinh đô điện ảnh Hollywood và bờ biển Venice Beach quyến rũ. Hollywood mê hoặc khách tham quan bởi sự hoa lệ và sự danh tiếng của những diễn viên điện ảnh được hâm mộ nhất thế giới. Không giống như Hollywood, ở phía bên kia của thành phố Los Angeles, Venice Beach nổi tiếng bởi cởi mở và vẻ đẹp thơ mộng. Tới đây với các chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Anh

chúng ta sẽ có được khoảng thời gian thư giãn thư thái.

3. Miami và bờ biển Miami




Cuộc sống tại thành phố Miami giống với một ca khúc với nhịp điệu nhộn nhịp vui tươi, sôi động, bất kể đêm ngày. Bãi biển phía Nam Miami tràn đầy nắng vàng, thu hút những du khách từ khắp nơi trên Thế giới, thậm chí những trạm cứu hộ cũng được xây dựng và thiết kế một cách rất nghệ thuật. Con đường Ocean Drive, về buổi tối rạng ngời bởi những ngọn đèn neon sặc sỡ, bỗng dưng biến thành một miền nước uốn lượn mượt mà, xinh đẹp.

4. San Francisco




Hãy nhanh chóng đặt mua

vé máy bay Mỹ

để trải nghiệm các vẻ đẹp rất quyến rũ tại thành phố San Francisco trong mỗi kiểu thời tiết, mỗi mùa khác nhau. Trời nắng đẹp hay gió mát hiu hiu, bạn có thể tản bộ trong Golden Gate Park, nhởn nhơ dạo chơi trên bãi biển, ngắm nhìn biểu tượng đặc trưng của thành phố Los Angeles - cầu cổng vàng. Còn trong những ngày thời tiết không tốt lắm, du khách có thể đi thăm thú trên những xe điện cáp – loại phương tiện lâu đời đặc trưng của Los Angeles này hay tham gia một tour tham quan thành phố, nhìn ngắm những ngôi nhà nằm rải rác trên các sườn dốc của thành phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét