Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Đặt vé máy bay đi Anh giá rẻ cùng những khuyến mãi đặc biệt

Cùng với đại lý vé máy bay Venus để sở hữu những tấm vé máy bay Anh

vé máy bay đi Anh giá rẻ

đặc biệt nhất và những chuyến đi thú vị nhất.
Anh quốc – xứ sở của các bản sắc văn hóa và lịch sử đậm đàcùng những người dân thân thiện, hiếu khách. Các thành phố ở quốc gia Anh đều hiện diện các bảo tàng, nhà hát Opera, nhà trưng bày nghệ thuật danh tiếng. Các du khách không thể bỏ qua 5 điểm đến dưới đây khi tham quan trên quốc gia Anh.

1. Tường thành Hadrian



Tường Hadrian do các người La Mã xây dựng với mục đích bảo vệ an toàn thuộc địa Britannia của họ chống lại những bộ tộc của Scotland. Bức tường trải dài 117 km từ biển Iceland đến biển Bắc. Tường thành đó được hoàn thành theo sự chỉ đạo của vị vua La Mã Hadrian đầu thế kỉ II sau công nguyên. Bức tường được hoàn thiện trong khoảng sáu năm. Hiện nay, tường thành này chỉ còn lại một số đoạn. Dù vậy, bức tường vẫn lưu giữ những giá trị lịch sử độc đáo

2. Tòa nhà Warwick



Tòa nhà Warwick được làm từ gỗ, do vua William tiến hành xây dựng vào thế kỉ XI. Tới thế kỉ 12, tòa nhà Warwick được xây dựng và trùng tu này lại bằng đá. Trải qua bom đạn chiến tranh ác liệt, cấu trúc bên ngoài của tòa nhà được gia cố chắc chắn hơn. Đây mang đậm những đặc điểm đặc trưng nhất của lối kiến trúc quân đội vào thế kỷ 14. Vào năm 2001, tòa lâu đài Warwick được đưa vào danh sách top 10 công trình kỳ niệm và lâu đài bậc nhất của Anh quốc.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ đại lý máy bay Venus hoặc tìm hiểu thông tin trên hệ thống website để sở hữu những tấm

vé máy bay đi Mỹ

giá tốt nhất nha.

3. Hồ District



Hồ District nằm tại tỉnh Cumbria ở Tây Bắc nước Anh. District là công viên cấp quốc gia lớn nhất ở nước Anh. Điểm hấp dẫn của hồ District chính là các cảnh quan thiên nhiên độc đáo của hồ nước và núi đồi. District là điểm tản bộ và leo núi yêu thích của thủ tướng Anh quốc. Thường niên có hơn 14 triệu du khách nội địa và quốc tế đến công viên.

4. Tháp London



Từ năm 1100 cho đến nửa thế kỷ 20, tòa tháp London được dùng như nhà tù. Nhưng trước khi trở thành nhà tù, tòa nhà là nơi ở của hoàng gia Anh. Tháp London được phát hiện trong cuộc xâm chiếm Nooc-Măng của nước Anh. Tòa tháp London là “ngôi nhà có ma” được biết đến rộng rãi nhất ở nước Anh. Khách tham quan có thể biết đến nhiều sự tích đáng sợ về những linh hồn ám ảnh trong tòa tháp .

5. Scotsworld


Scotsworld là một dãy nhiều các ngọn đồi có sườn chếch thoai thoải thuộc phía Nam miền trung nước Anh. Dãy đồi chính có độ cao lớn nhất là 330 m. Nơi đây được cả Thế giới biết đến với những ngôi làng được xây dựng bằng bằng chất liệu đá. Nhiều suy nghĩ cho là Scotsworld phù hợp để đại diện tiêu biểu cho danh lam thắng cảnh Anh quốc.
Đại lý Venus rất vinh dự đưa đến quý vị tấm

vé máy bay đi Pháp

tốt nhất của tất cả các hãng hàng không nổi tiếng nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét