Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Đặt vé máy bay đi du lịch Mỹ khuyến mãi lớn

Cùng đại lý

vé máy bay đi Anh giá rẻ

Venus tìm hiểu văn hóa ẩm thực của Hoa Kỳ
Hoa Kỳ Mỹ là quốc gia đa sắc tộc, đa văn hóa, bởi vậy phương pháp chế biến và thưởng thức đồ ăn ở Mỹ cũng tương đối đa dạng và phong phú. Dù vậy, văn hóa ăn uống Mỹ có thể được nhân ra ở bất kỳ nơi nào với những điểm đặc trưng riêng.

1. Bữa sáng đặc trưng kiểu Mỹ




Bữa sáng không được người Mỹ coi trong bằng các quốc gia phương Đông.Một phần vì họ muốn ăn kiêng, phần vì họ bận bịu . Những món ăn phổ biến nhất trong bữa sáng của người Mỹ là cà phê hoặc sinh tố ăn với bánh nướng với mứt bơ peanut butter, hoặc một ít sữa tươi với ngũ cốc. Một bữa sáng thịnh soạn hơn bao gồm nước trái cây, bánh mì , trứng rán, thường được phục vụ vào những dịp cuối tuần.Bạn sẽ có cơ hội nếm thử những bữa ăn theo phong cách Mỹ khiđăng ký vé máy bay đi Mỹ,

vé máy bay đi Anh

tại Venus

2. Bữa ăn trưa




Giờ nghỉ trưa ở các công ty tại Mỹ thường chỉ từ 30 – 60 phút. Do đó, những nhân viên, cán bộ, công, nhân viên thường có các khẩu phần ăn cũng khá đơn giản và ăn ở công ty. Một vài cán bộ, nhân viên chế biến bữa ăn trưa tại nhà nhưng bữa trưa phổ biến nhất của người Mỹ là bánh mỳ sandwich giúp tiết kiệm chi phí, thời gian. Đây là loại bánh mỳ có những miếnglát bánh mỳ kẹp lại với nhau, bên trong có nước sốt, mù tạc, bơ và ở giữa là gà, phomat, thịt, cá, đôi khi bánh mỳ kẹp lạnh được làm từ phomat, lạc, bơ, giăm bông, sốt, mứt và những lát mỏng gà tây, thịt cừu, xà lách, cà chua, thịt bò nướng, cá ngừ.

3. Bữa tối




Bữaăn tối xem là bữa ăn chính trong ngày và thường được bắt đầu vào lúc 18 giờ. Bữa ăn tối bao gồm các đồ ăn: thức uống, món chính, khai vị, món tráng miệng. Món khai vị thường thấy như súp, bánh mỳ, salad trộn, bơ hoặc phomat; món chính gồm bò beefsteak, những món từ thịt gà, cừu, hải sản, vịt; món tráng miệng bao gồm kem, bánh pudding . Người Mỹ thường uống rượu vang trắng hoặc đỏ, soda, coca cola, nước ép trái cây, bia, nước ngọt có gas vào các bữa tối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét