Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Đặt vé máy bay đi Mỹ với giá rẻ nhất

Cùng đại lý

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Venus tìm hiểu văn hóa ẩm thực Mỹ
Hoa Kỳ Mỹ là một hợp chủng quốc với sắc tộc và văn hóa đa dạng, do đó phương pháp thưởng thức và nấu nướng thức ăn ở Mỹ cũng hết sức phong phú và đa dạng. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể nhận ra những phong cách ẩm thực người Mỹ thông qua những đặc trưng.

1. Bữa sáng đặc trưng theo phong cách Mỹ





Bữa sáng không được người Mỹ coi trong bằng những quốc gia phương Đông. Bởi lẽ họ bận bịu với công việc đồng thời họ muốn ăn kiêng. Danh sách món ăn phổ biến nhất trong bữa sáng kiểu Mỹ là một ly cà phê hay sinh tố hoa quả ăn cùng với bánh nướng quết mứt bơ hạt dẻ, hoặc đôi chút sữa tươi với ngũ cốc. Bữa sáng đầy đủ hơn gồm có trứng rán, bánh mỳ , nước trái cây, thường được nấu vào các dịp cuối tuần. Các bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những bữa ăn theo phong cách Hoa Kỳ khi mua vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

ở Venus

2. Bữa trưa





Thời gian nghỉ trưa ở các doanh nghiệp và công ty tại Mỹ thường rất ngắn chỉ từ 30 – 60 phút. Chính bởi lẽ đó, đối với những nhân viên, cán bộ, công, nhân viên, bữa trưa thường được ăn ngay ở nơi làm việc, các thức ăn cũng khá đơn giản.
Nhiều nhân viên, cán bộ, công, nhân viên làm bữa ăn trưa trước từ nhà nhưng bữa trưa phổ biến nhất của người dân Mỹ là bánh mỳ sandwich vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí. Loại bánh mỳ này có những miếnglát bánh mỳ kẹp lại với nhau, bên trong được phết với mù tạc, bơ, nước sốt và ở giữa là cá, gà, phomat, thịt hoặc sandwich lạnh được chế biến với giăm bông, nước sốt, mứt, bơ, lạc, phomat và những miếng thịt cừu, xà lách, gà tây, thịt bò , cá ngừ, cà chua.

3. Cơm tối





Đây là bữa ăn chính trong ngày và thường bắt đầu vào 18 giờ. Bữa tối được nấu bao gồm một số món: đồ uống, tráng miệng, khai vị, món chính. Món khai vị như món nộm, súp, phomat, bánh mỳ; món chính có thể là bò nướng, những món từ thịt vịt, gà, hải sản, cừu; món tráng miệng bao gồm bánh pudding nhân trái cây, kem. Người Mỹ thường thưởng thức vang đỏ hoặc trắng, soda, coca cola, bia, nước ngọt, sinh tố trong những bữa ăn tối.
Tổng đài phòng vé máy bay Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét