Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Đặt vé máy bay đi Mỹ với ưu đãi hot

với các chiếc vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, giá khuyến mãi bất ngờ thưởng thức vương quốc các đặc sản ẩm thực nổi tiếng của đất nước Mỹ sôi động bạn nha.



Bên cạnh các kiến trúc ngoạn mục, phong cảnh thiên phú tươi đẹp thì nghệ thuật ẩm thực Mỹ cũng góp phần cuốn hút du khách . Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng đặt vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... Để khám phá ẩm thực tại đây nhé.

Số máy liên hệ: 04.62733568 / 04.85855572 / 0914.642.785

Nét đẹp ẩm thực Hoa Kỳ

Món Falafel
Falafel – món khai vị được nấu từ dầu ô liu, nước chanh, đậu xanh, vừng và tỏi,... Rất được yêu thích ở Mỹ. Đồ ăn thơm ngon này có phương thức chế biến khá dễ dàng, chỉ cần xay nhuyễn đậu tắt rồi trộn đều cùng những nguyên liệu khác, nêm gia vị cân bằng, tạo hình thành các miếng nhỏ và đem vào chiên vàng. Với chỉ một vài công đoạn đơn giản, món Falafel bổ dưỡng đã được hoàn thành. Món ăn này thật sự là một suất ăn ngon miệng, một chọn lựa đúng đắn cho bạn bè quốc tế.



Pizza Hoa Kỳ
Các thành phần làm ra đồ ăn tuyệt ngon này bao gồm: bột mỳ, cà chua, phô mai đặc biệt là những loại thực phẩm tươi sạch như: hải sản, thịt bò, thịt gà, lạp xưởng, dăm bông, nấm , xúc xích,... Những sự hòa quyện hấp dẫn này đưa đến mùi vị hảo hạng, làm say lòng các du khách. Pizza là món ngon được các cư dân Mỹ cùng với các du khách quốc tế yêu mến nhất.

Burrito
Bánh Burrito – bánh cuốn chứa bên trong là thịt bò, gạo hoặc đỗ. Ngoài những nguyên liệu chính đó, burrito cũng có rất nhiều phong cách chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: bơ, pho mát, kem chua, thịt gà, lợn, bò,... Và cuộn lại để ăn. Burrito này là sự kết hợp của nét đặc biệt của nghệ thuật ẩm thực Mỹ và Mexico.



Để có vé máy bay đi Mỹ, quý khách hàng có các chọn lựa những hãng dịch vụ bay : Asiana Airlines, Cathay Pacific, Eva Air, Air France, Korean Airlines, China southern airlines, Aeroflot, Vietnam Airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét