Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi du lịch Nga với ưu đãi lớn

Khám phá nhịp sống ở thủ đô nước Nga - Moskva cùng vé máy bay đi Nga,

Vé máy bay Tết 2016

Moskva là thủ đô của quốc gia Nga và là giáo dục, tài chính, trung tâm chính trị, kinh tế, giao thông vận tải hàng đầu . Biểu tượng của thành phố Mátx - cơ - va là chàng kỹ sĩ cưỡi trên lưng bạch mã, tay cầm giáo đang hạ gục với một con rồng.


Moskva là một thành phố thơ mộng, gìn giữ hơn 800 năm lịch sử hào hùng của nước Nga. Từng vị khách du lịch đến với nơi đây chắc hẳn sẽ có các cảm xúc, sự mến thương riêng khi được tận mắt ngắm nhìn vẻ đẹp của các di tích cổ đại, các tòa cung điện sơn son thếp vàng, các điểm đến chứa đựng những giá trị lịch sử nổi danh,...

Tham quan Moscow với vé máy bay Nga,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, nơi trước hết để các khách du lịch, tham quan đến tìm hiểu là tổ hợp nhà thờ lớn, cung điện, quảng trường, viện bảo tàng,... Với các kiểu kiến trúc đặc sắc mang những dấu ấn lịch sử nằm ngay giữa lòng Moscow.


Cung điện Kremlin




Cung điện Kremlin nằm giữa trung tâm Moscow, trên ngọn một quả đồi được bao quanh bởi những bức tường thành dày, kiên cố với hai mươi ngọn tháp. Khu quần thể kiến trúc đó gồm có các nhà thờ, viện bảo tàng, cung điện, cơ quan chính phủ,... Mỗi công trình đều là những thực thể xinh đẹp gắn liền với từng giai đoạn phát triển của đất nước Nga.

Ở chính giữa Kremlin là điện Amoury, thời điểm hiện tại là bảo tàng cổ xưa nhất, trưng bày các kỷ vật giá trị của Hoàng tộc thời xưa các cỗ xe ngựa, vương miện nạm kim cương, tấm khăn choàng nạm trang sức quý,...


Nhà thờ lớn St.Basil"s




Nước Nga sở hữu khá nhiều thánh đường nguy nga và giàu lịch sử nhất trên toàn thế giới. Trong số đó, thánh đường St.Basil"s là đại diện tiêu biểu và đặc trưng nhất. Nhà thờ St.Basil"s tọa lạc ngay sát Quảng trường đó, xung quanh là những nhà thờ nhỏ, được xây bằng gạch đỏ với phong cách kiến trúc hình tháp.

Các thánh đường đều có hệ thống mái vòm riêng, trông giống củ hành với các sắc nổi bật và những đường nét khác nhau, tạo nên một kiệt tác kiến trúc hết sức độc đáo.

Ngoài ra, du khách cùng

vé máy bay Nga

có thể tham gia một chuyến tham quan thế giới dưới lòng đất bằng tầu điện ngầm. Tất cả ga xe tầu điện ngầm ở Mátx- cơ - va đều được lát bằng đá hoa cương với rất nhiều các hàng trang hoàng với những kiệt tác hội họa nghệ thuật phản ánh thực tại.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: Japan Airlines, Indochina Airlines, Quantas Airways, Singapore Airlines, British Airways, Korean Air
Tổng đài phòng vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét