Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi Mỹ cùng khuyến mãi hấp dẫn

Cùng đại lý

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Venus tìm hiểu văn hóa ẩm thực nước Mỹ
Đất nước Mỹ là một hợp chủng quốc với đa dạng về sắc tộc và văn hóa, do vậy phương pháp nấu nướng và thưởng thức ẩm thực của người Mỹ cũng vô cùng phong phú. Nhưng, văn hóa ăn uống Mỹ có thể được gọi tên ở bất kỳ đâu với các đặc điểm đặc trưng rất riêng.

1. Bữa sáng đặc trưng theo phong cách Mỹ





Bữa sáng không được người Mỹ coi trong như các đất nước phương Đông. Bởi họ muốn ăn kiêng thêm nữa họ tương đối bận rộn với công việc. Những món ăn phổ biến nhất trong một bữa sáng kiểu Mỹ là một ít ngũ cốc với sữa tươi hay bánh nướng quết bơ làm từ hạt dẻ (peanut butter) dùng với ly nước ép trái cây hoặc cà phê. Một bữa sáng giàu dinh dưỡng hơn bao gồm bánh mì , trứng rán, nước ép hoa quả, thường được nấu vào những ngày cuối tuần. Quý khách hàng sẽ có thể nếm thử những bữa ăn kiểu Mỹ khi đăng ký vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

tại Venus

2. Bữa ăn trưa





Tại Mỹ giờ nghỉ trưa thường rất ngắn từ 30 tới 60 phút. Do đó, đối với các nhân viên, cán bộ, công, nhân viên, bữa trưa thường được dùng ngay tại nơi làm việc, các đồ ăn cũng khá đơn giản và nhanh gọn.
Một phần cán bộ, nhân viên chế biến bữa ăn trưa tại nhà nhưng thường thì đồ ăn trưa của người dân Mỹ có thể là bánh mỳ kẹp giúp tiết kiệm thời gian, chi phí. Đây là loại bánh mỳ có hai miếnglát bánh mỳ được ép lại với nhau, bên trong được phết với bơ, mù tạc, nước sốt và ở giữa là gà, phomat, cá, thịt hoặc sandwich lạnh được làm từ phomat, bơ, sốt, lạc, giăm bông, mứt và các lát mỏng gà tây, cà chua, cá ngừ, thịt cừu, xà lách, thịt bò nướng.

3. Bữa ăn tối





Đây là bữa ăn chính và thường bắt đầu vào lúc 18 giờ. Bữa tối bao gồm các đồ ăn: món chính, khai vị, tráng miệng, đồ uống. Món khai vị như bánh mỳ, món nộm, phomat, súp; món chính có thể là bò nướng, các món từ thịt gà, hải sản, cừu, vịt; món tráng miệng bao gồm bánh pudding , kem. Người Mỹ thường thưởng thức bia, coca cola, vang trắng hay đỏ, nước ngọt, nước hoa quả, soda vào các bữa tối.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ,

Vé máy bay Mỹ giá rẻ

: Air Asia, British Airways, China Southern Airlines, VietNam Airlines, Eva Air, Air France
Tổng đài phòng vé Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét