Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Trong tay vé máy bay đi du lịch Mỹ với giá chất lượng nhất

Đồng hành cùng với những tấm vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay Tết 2016

, giá rẻ nhất nếm thử món ngon nổi tiếng của Mỹ xinh đẹp quý vị nhé.
Ngoài các kiến trúc nghệ thuật ngoạn mục, cảnh quan thiên phú mỹ miều thì văn hóa ẩm thực tại nơi đây cũng góp phần cuốn hút du khách bốn phương. Các bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay mua vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... Để khám phá ẩm thực nơi đây nhé.

Thế giới ẩm thực đất nước Hoa Kỳ

Món Falafel





Falafel là món khai vị nấu từ dầu ô liu, tỏi, vừng, nước chanh và đậu xanh,... Rất được ưa chuộng tại Mỹ. Đồ ăn bổ dưỡng này có cách thức chế biến không quá cầu kỳ, chỉ cần xay nhuyễn đậu tắt trộn đều cùng các nguyên liệu còn lại, nêm gia vị hài hòa, tạo hình thành những miếng nhỏ và đem vào chiên giòn. Với chỉ mấy công đoạn đơn giản, món Falafel bổ dưỡng đã được hoàn thành. Falafel thực sự là một món quà tốt cho sức khỏe, một lựa chọn chính xác cho vị khách tham quan.

Pizza Hoa Kỳ





Những thực phẩm làm ra đặc sản ẩm thực tuyệt ngon này gồm: pho mát, cà chua, bột mỳ đặc biệt là một loại nguyên liệu tươi sạch như: hải sản, thịt gà, thịt bò, lạp xưởng, nấm tươi, dăm bông, xúc xích,... Những sự hòa quyện thú vị này mang đến mùi vị hảo hạng, làm du khác nhớ mãi. Pizza là món ăn được các người Mỹ cũng như các du khách quốc tế yêu chuộng nhất.

Món Burrito




Bánh cuốn Burrito – bánh cuốn có nhân là thịt bò, hạt đỗ hoặc là gạo. Bên cạnh các thực phẩm chính đó, món burrito còn có rất nhiều phương thức chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: bơ, pho mát, kem chua, thịt lợn, gà, bò,... Và cuốn lại để ăn. Món bánh này là sự kết hợp của nét đặc biệt của phong cách ẩm thực Mỹ và Mexico.
Để đăng ký vé máy bay đi Mỹ, các quý vị có thể dùng dịch vụ hàng không của: VietNam Airlines, Nippon Airways, Singapore Airlines, Korean Airlines, China Airlines, Qatar Airways...

Số máy liên hệ: 0914.642.785 / 04.62733568 / 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét