Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Đặt vé máy bay đi Pháp giá hấp dẫn

Tới thăm nước Pháp với vé máy bay Pháp,

vé máy bay đi Pháp

, đặt vé máy bay đi Pháp, các bạn có thể tham quan những vùng đất với những cung điện đặc sắc, các cảnh vật thiên nhiên thơ mộng cùng với những bờ biển nắng gió.

Thành phố Nice




Với nhịp sống đầy màu sắc và năng động, những bờ biển đẹp, kiểu thời tiết Địa Trung Hải dễn chịu làm cho Nice trở thành một trong những thành phố quyến rũ quan khách bậc nhất. Nice mang đến sự bình yên cho những du khách. Những đường phố nhỏ cùng những lối quanh co làm nên một cảm giác khó tả trong tâm khảm của mỗi du khách.

Thành phố này là thành phố đăng cai những lễ hội hoành tráng như lễ hội Carnaval, sự kiện âm nhạc tháng 6, lễ hội pháo hoa, lễ hội hóa trang,... Các cảnh đẹp không thể bỏ qua là lâu đài trên đồi, khu phố Vieille Ville. Đặt chân đến thành phố Nice, các bạn sẽ trải nghiệm các giây phút đáng nhớ và đáng nhớ cùng của đại lý máy bay,

vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

, đặt vé máy bay đi Pháp Venus.

Thành phố Strasbourg




Strasbourg gây dấu ấn mạnh mẽ với những vị khách du lịch bởi sự sa hoa, trù phú cùng các kiến trúc nhà ở ấn tượng soi bóng xuống các kênh đào trong xanh. Thuộc ở phía đông bắc quốc gia Pháp, Strasbourg đã trải qua hàng nghìn năm hình thành và phát triển. Strasbourg là địa điểm giao lưu buôn bán trọng yếu của đất nước Pháp và của toàn châu Âu.

Những địa điểm du lịch đặc trưung nhất của Strasbourg là: dãy phố cổ La Petite France với các ngôi nhà khác biệt, công viên Orangerie với các vườn cam trĩu quả, thơm ngọt; cung điện Rohan Palace với phong cách kiến trúc ấn tượng, cổ điển.

Thành phố cảng Bordeaux




Bordeaux tọa lạc ở miền Tây quốc gia Pháp, nghiêng mình Garonne thơ mộng. Được biết đến nhiều bởi những trung tâm buôn bán náo nhiệt, các cá tính nghệ thuật riêng có, những địa điểm di tích lịch sử, những kiến trúc cung điện ấn tượng. Khi tham quan thành phố này, các du khách đừng nên bỏ lỡ cơ hội tới thăm rạp hát Grand Theatre - một kiến trúc thú vị của thành phố.

Rạp hát được cho là biểu tượng cho thành phố. Nhà hát theo phong cách kiến trúc của Hy Lạp thời cổ đại với những nhấn nhá độc đáo, tạo nên vẻ lộng lẫy và duyên dáng.


Đặt vé máy bay đi Pháp

giá tốt nhất, hãy nhanh chóng gọi tới tổng đài: 0915.383.643, (04) 858.555.72, (04) 627.335.68

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét