Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Du lịch thành phố Max-cơ-va, đất nước Nga

Biểu tượng của thành phố là hình tượng kị sĩ cầm giáo, cưỡi trên lưng bạch mã đang đối đầu với rồng. Mátx- cơ - va là thủ đô của đất nước Nga và là giao thông vận tải, trung tâm chính trị, kinh tế, tài chính, giáo dục chủ yếu .

Tìm hiểu nhịp sống tại thành phố nước Nga - Moskva với đại lý bán vé máy bay đi Nga , vé máy bay đi Nga .



Mátx - cơ - va là một thủ đô trầm lắng, chứa đựng hơn 800 năm lịch sử bi tráng của nước Nga. Mỗi du khách bốn phương đến thăm nơi này hẳn sẽ có nhiều cảm xúc, sự yêu thích khác nhau khi được chiêm ngưỡng tận mắt vẻ đẹp của những những tòa cung điện sang trọng, những điểm đến chứa đựng những câu chuyện lịch sử danh tiếng, di tích lịch sử lâu đời,...

Khu liên hợp nhà thờ , cung điện, quảng trường, viện bảo tàng với các kiểu kiến trúc ấn tượng mang đậm dấu ấn lịch sử ngay giữa lòng thành phố Moskva, là điểm đến du lịch trước tiên để các bạn dừng chân thám hiểm khi đến với thành phố Moscow cùng với bán vé máy bay Nga , vé máy bay đi du lịch .

Thánh đường lớn St.Basil's


Nhà thờ St.Basil's là đại diện đặc trưng và tiêu biểu nhất. Nhà thờ lớn St.Basil's nằm ngay sát Quảng trường đó, xung quanh là 8 thánh đường nhỏ, xây với vật liệu gạch với phong cách kiến trúc hình tháp. Đất nước Nga có tương đối nhiều thánh đường sang trọng và giàu lịch sử nhất trên toàn thế giới.

Các thánh đường đều có mái vòm riêng, trông giống củ hành với những sắc nổi bật và những đường nét khác nhau, tạo ra những công trình kiến trúc cực kỳ đặc sắc.

Cung điện Kremlin


Khu kiến trúc ấy gồm có những nhà thờ, cung điện, viện bảo tàng, cơ quan chính phủ,... Mỗi phần đều là một di tích lịch sử độc đáo gắn liền với những giai đoạn phát triển của quốc gia Nga. Điện Kremlin tọa lạc giữa lòng Moscow, trên một đỉnh đồi được xây quanh bởi những bức tường gạch cao với 20 ngọn tháp. Ở chính giữa Kremlin là cung Amoury, hiện là khu bảo tàng đa dạng và cổ kính nhất, trưng bày những kỷ vật giá trị của các danh gia vọng tộc thủa xưa những cỗ xe ngựa, tấm khăn choàng đính trang sức giá trị, mũ miện nạm kim cương,...

Bên cạnh Cùng với đó, du khách cùng đại lý bán vé máy bay Nga, vé máy bay đi du lịch Singapore nên tiến hành một chuyến thám hiểm thế giới dưới lòng đất với xe điện ngầm. Tất cả ga xe tầu điện ngầm ở Moscow được lát đá hoa cương với rất nhiều các hàng cột trang hoàng với những kiệt tác hội họa nghệ thuật siêu thực.

Để đặt mua vé máy bay giá ưu đãi nhất, hãy gọi tới phòng bán vé máy bay Nga Venus các bạn nhé.

Tổng đài đặt vé: (04) 627.335.68, 0915.383.643, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét