Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Vé máy bay du lịch Mỹ với khuyến mãi hấp dẫn

Trải nghiệm cuộc sống ở thành phố Nga - Moskva cùng vé máy bay đi Nga,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Thành phố Mátx- cơ - va là thủ đô của nước Nga và là giao thông vận tải, trung tâm chính trị, giáo dục, tài chính, kinh tế hàng đầu quốc gia. Biểu trưng của thành phố là người kị sĩ tay cầm giáo, cưỡi bạch mã đang hạ gục rồng.


Mátx - cơ - va là thành phố sâu lắng, lưu giữ hơn 800 năm lịch sử bi tráng của nước Nga. Mỗi vị khách du lịch du lịch nơi đây hẳn sẽ có các cảm xúc, sự yêu thích đặc biệt khi được chiêm ngưỡng tận mắt vẻ đẹp của những những miền đất lịch sử nổi danh, kiến trúc cổ đại và đồ sộ, các tòa cung điện sơn son thếp vàng,...

Tham quan Moscow với vé máy bay Nga,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

, nơi trước hết để du khách tới trải nghiệm là một tổ hợp viện bảo tàng, quảng trường, thánh đường, cung điện,... Với các phong cách kiến trúc độc đáo mang đậm dấu ấn của các cột mốc lịch sử tọa lạc ngay trong trái tim thành phố Mátx- cơ - va.


Điện Kremlin




Điện Kremlin tọa lạc giữa lòng thủ đô, trên ngọn một quả đồi được xây quanh bởi những bức thành gạch cao, kiên cố với 20 ngọn tháp. Khu kiến trúc ấy gồm có các cung điện, nhà thờ, viện bảo tàng, cơ quan chính phủ,... Mỗi phần đều là một thực thể tuyệt vời gắn liền với những giai đoạn lịch sử của đất nước Nga.

Ở giữa điện Kremlin là cung Amoury, hiện là bảo tàng cổ xưa nhất, trưng bày các cổ vật quý giá của Hoàng tộc thủa xưa các cỗ xe ngựa, mũ miện nạm kim cương, tấm khăn choàng đính trang sức quý,...


Thánh đường lớn St.Basil"s




Nga có khá nhiều thánh đường nguy nga và giàu lịch sử nhất trên thế giới. Đáng nói tới nhất là, tòa nhà thánh St.Basil"s là nhà thờ nổi tiếng và đặc biệt nhất. Nhà thờ lớn St.Basil"s tọa lạc bên Quảng trường đó, được bao bọc bởi nhiều nhà thờ nhỏ, được xây bởi vật liệu gạch với phong cách kiến trúc hình tháp.

Mỗi thánh đường đều có hệ thống mái vòm riêng, dạng củ hành với những sắc sặc sỡ và các đường nét khác nhau, tạo ra một tác phẩm kiến trúc cực kỳ đặc sắc.

Ngoài ra, du khách với

vé máy bay Nga

có thể tiến hành chuyến du lịch cuộc sống dưới lòng đất với xe điện ngầm. Toàn bộ ga xe tàu điện ngầm tại Moscow được lát bằng đá hoa cương với rất nhiều các phần trang trí bằng các kiệt tác hội họa nghệ thuật tái hiện hiện thực.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: Vietnam Airlines, British Airways Russian, Japan Airlines, Asiana Airlines, Air France, Qatar Airways
Tổng đài phòng vé Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

1 nhận xét:

  1. Thêm một địa chỉ cung cấp vé máy bay khuyến mãi cho các bạn thoải mái đi du lịch các địa điểm trong và ngoài nước là Cánh Chim Việt Travel. Chi tiết các đợt khuyến mãi của Cánh Chim Việt được cập nhật liên tục trên website http://www.canhchimviet.com.vn các bạn tham khảo và lựa chọn cho mình những chuyến bay với giá tiết kiệm nhất nhé!

    Trả lờiXóa