Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Những món ngon ấn tượng Anh quốc

Đặt chân quốcgia của những đặc sản ẩm thực của đất nước cùng với vé máy bay Anh giá tốt, vé máy bay đi Anh giá rẻ để sở hữu dịp thử qua, thưởng thức những hương vị tuyệt vời nhất.

Anh quốc nổi tiếng trên toàn thế giới với những chế biến đồ ăn tinh tế, độc đáo. Các đồ ăn của Anh không những đưa đến cho các thực khách những khẩu phần giàu dưỡng chất mà cùng với đó còn đem đến cảm giác được tận hưởng.

Trong toàn bô các đồ ăn tuyệt ngon của đất nước này, các quý vị hãy nhớ thưởng thức hương sắc và mùi vị các đặc sản đặc sắc dưới đây:

Đồ nướng Cornish


Món nướng Cornish có xuất xứ từ miền đất Cornwall với tên gọi Cornish là một món ăn mà những thực khách nhất định phải dùng thử khi ghé thăm đất nước Anh. Đặc sản bánh tuyệt vời này được nấu từ những loại thực phẩm gồm có thịt bò, hành tây, rau cải , khoai tây. Món bánh sẽ là một khẩu phần ăn buổi trữa mà các vị khách du lịch rất ưa chuộng khi tham quan đất nước Anh cùmg với vé máy bay Anh , vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ .

Loại bánh Shepherd


Món bánh Shepherd là niềm hãnh diện của văn hóa ẩm thực đất nước với mùi vị hấp dẫn, không một ai có thể kìm lòng. Bánh được sản xuất bởi những miếng thịt cừu thơm ngon nhất, bảo đảm nhất. Để có được món bánh tuyệt nhất, thịt cừu sẽ được xay nhỏ. Bánh Shepherd hay được ăn với salad, sốt, thịt băm. Hơn nữa, trên mặt bánh là lớp khoai nghiền với vị giòn, sắc vàng đậm, rất hấp dẫn, đưa tới bề ngoài hết sức ấn tượng cho Shepherd.

Đặc sản Xúc xích Cumberland


Xúc xích thịt heo Cumberland là một món ngon khác vô cùng được yêu thích tại đất nước Anh. Xúc xích Cumberland được nấu từ các nguyên liệu đặc biệt là thịt lợn xay cùng với những loại thảo mộc, gia vị khác. Món ăn kèm phù hợp nhất với Cumberland là khoai nghiền. Ngoài ra, thực khách cũng nên dùng đặc sản này kèm mù tạt để tăng thêm hương vị.

Đặt vé máy bay Anh giá khuyến mãi nhất, hãy nhanh tay liên hệ tới tổng đài: 0915.383.643, (04) 627.335.68, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét