Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi du lịch Anh ưu đãi lớn

Cùng các chiếc vé máy bay đi du lịch Anh, vé máy bay Mỹ khám phá thủ đô London - một thành phố sôi động nhất của thế giới!

Thành phố Luân - đôn là một thủ đô vừa náo nhiệt, vừa có chiều sâu lịch sử , liên tục giữ vị trí đứng đầu ở tất cả các lĩnh vực từ những mốt thời trang phong cách nhất cho tới nghệ thuật ẩm thực . Đúng là không có điểm đến nào hấp dẫn hơn để viếng thăm khi đặt vé máy bay đi du lịch Anh, vé máy bay Pháp và đến đất nước Anh bằng thành phố London.


Các điều khiến cho chuyến tham quan thành phố Luân - đôn thật đáng mong đợi

Các địa điểm nổi tiếng ấn tượng

Không có gì hấp dẫn bằng du lịch, tham quan những địa danh đã trở thành biểu tượng của Anh quốc như: Tòa nhà Quốc hội Anh, nhà thờ Thánh Paultháp đồng hồ Big Ben. Các địa danh này mang tới những ấn tượng khó phai nhòa trong lòng mỗi vị khách phương xa. Du khách có thể đi bộ từ địa điểm này tới địa điểm khác để chiêm ngưỡng những điều thú vị dọc theo đường đi, hay đi bằng xe điện ngầm, xe buýt để có một cái nhìn chung về thành phố diễm lệ này Anh.


Nghệ thuật ẩm thực đặc sắc

London quả là xứ sở của các món ngon nổi tiếng. Tại thành phố này, có hàng ngàn món ăn để khách tham quan năm châu nếm thử với mức giá tương đối rẻ. Du khách có thể tới thăm phố Trung Hoa, hộp đêm Nam Mỹ, quán rượu kiểu Anh, khu nhà hàng Ý,...

Giao thông thuận tiện

Giao thông của London là một trong các hệ thống giao thông hiện đại nhất ở Châu Âu. Hệ thống tầu điện ngầm giúp bạn đến toàn bộ các địa danh trong thành phố với mức phí khá rẻ tạo điều kiện cho việc di chuyển dễ dàng đến bất cứ địa điểm nào. Bạn dễ dàng tìm ra ga tàu điện và chỉ cần vài trạm dừng là chúng ta đã có thể tới địa điểm cần tới. Cũng như vậy, thủ đô London có hệ thống tàu hỏa để tới các khoảng cách xa hơn, phục vụ tất cả thời gian trong ngày tất cả các ngày trong tuần


Khách sạn sang trọng

Một chuỗi các nhà khách tráng lệ sẽ khiến những vị khách du lịch năm châu phải cực kỳ bất ngờ. Nghệ thuật kiến trúc đa dạng từ phong cách hào nhoáng thời kỳ phong kiến cho đến các khách sạn xinh xắn có thể thỏa mãn mọi thị hiếu. Luân Đôn là nơi chào mừng quan khách tới với nhà khách Ritz, Lanham nổi tiếng. Hãy cùng đăng ký vé máy bay Anh , vé máy bay du lịch Anh để ghé thăm London xinh đẹp nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét