Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Đăng ký vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng ưu đãi đặc biệt

Phòng vé Venus chúng tôi luôn luôn phân phối các tấm vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ

… ưu đãi đăc biệt, thời gian phù hợp nhất, hỗ trợ đăng ký vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí 100%. Đại lý vé Venus luôn luôn hân hạnh giúp đỡ quý khách .
Kỳ này, phòng vé Venus, phòng vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp giá tốt

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng với các vị khách tham quan khám phá những điểm du lịch thu hút tại bang California. Bên cạnh các trung tâm đông đúc ở đây còn nổi tiếng bởi vì các cảnh đẹp tự nhiên rất đẹp. Có những địa điểm mang một vẻ nên thơ, thơ mộng, thanh bình, lãng mạn lại có những cảnh mang lại sự ngạc nhiên bởi những điểm tuyệt vời.

Công viên quốc gia Yosemite




Công viên Yosemite thuộc tại phía Bắc California thuộc ở danh sách các công viên quốc gia có cảnh sắc tự nhiên đẹp và nổi tiếng nhất ở Mỹ. Ở Yosemite phô bày với bức họa thiên nhiên với tập hợp của những dãy núi, sông, thác nước to, thung lũng. Ngoài ra Yosemite được tô điểm bởi những dòng sông che phủ bởi băng tại suốt kỷ băng hà, nằm vùng giữa của Yosemite đặc biệt cuốn hút

Thung lũng Chết




Thung lũng hay còn gọi Vườn quôc gia thung lũng chết là nơi có địa hình hiểm trở nhất của California. Bởi nhiệt đô cao đã khiến tại đây hình thành sa mạc đẹp và lạ mắt. Thung lung chết được tô điểm thêm với bãi cát rộng, đất đai khô cằn, núi cao, hồ nước thấp hơn mực nước biển tạo thành một phong cảnh thiên nhiên lôi cuốn.

Hồ Tahoe




Đối với những du khách yêu thích tự nhiên thì hồ Tahoe là một địa danh đặc biệt với cảnh quan lôi cuốn. Vào khoảng thời gian mùa hạ hồ là một khu vực dành cho người tắm lội và đi thuyền. Trong khi đó mùa đông tạo ra một nơi tuyệt vời cho hoạt động lướt ván.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp

Vé máy bay đi Hà Lan

..: Asiana Airlines, Air France, Aeroflot Russian, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Japan Airlines Số máy đại lý vé Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét