Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng giá ưu đãi nhất

Đại lý vé Venus chúng tôi luôn cung cấp các loại vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ giá tốt

… giá tốt nhất, đường bay hợp lý nhất, hỗ trợ đặt vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí 100%. Venus luôn luôn hân hạnh đáp ứng nhu cầu các quý vị.
Trong bài viết kỳ này, đại lý vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Anh,

Giá vé máy bay đi Pháp

, vé máy bay Anh đảm bảo nhất sẽ cùng du khách tìm hiểu những địa điểm độc đáo ở những bờ vực hấp dẫn ở đất nước Mỹ. Bên cạnh những thành phố đông đúc ở đây còn cuốn hút du khách bởi vì các kỳ quan thiên nhiên rất đẹp như Vùng Vực Bryce, Đại Vực ở vùng cao nguyên Colorado, Vùng Vực Upper Antelope.

Đại Vực của khu vực cao nguyên Colorado




Khu vực cao nguyên Colorado là một trong các vùng cuốn hút thuộc ở miền Tây Nam tại đất nước Mỹ. Tổng diện tích của khu vực cao nguyên này hơn 337 nghìn km vuông. Ở đây mang trong mình các kỳ quan tuyệt vời đó là Đại Vực. Đại Vực dài hơn 450 km. Khoảng cách từ địa điểm cao nhất của Vực tới điểm thấp nhất khoảng 2 ki-lô-mét. Ở đây có các tảng đá sắp xếp thành 2 hàng trải dài. Ở khoảng thời gian bình minh lên, khi ánh sáng chiếu xuống nơi đây giống như tấm thảm tôn lên cảnh sắc kỳ vĩ của vùng này. Tại buổi chiều hoàng hôn buông xuống cũng là thời điểm tuyệt vời để thưởng thức sự tuyệt vời của vùng Vực.

Vùng vực Upper Antelope




Vực Upper Antelope có vị trí tại khu vực Navajo nằm ở bang Arizona. Nơi đây có rất nhiều chuỗi động dưới sự tác động của nước mưa ăn mòn. Khoảng thời gian tuyệt vời nhất để được nhìn là vào tháng sáu đến tháng 9 mỗi năm. Lúc trời tỏa ánh sáng xuống hang chiếu sáng thế giới của đá huyền ảo, tráng lệ, lung linh, lộng lẫy. Khách du lịch có cảm giác hòa mình vào thế giới thần tiên. Mỗi năm tại đây hấp dẫn hàng trăm nghìn du khách hội tụ tại đây để sở hữu những tấm ảnh đặc sắc của cảnh quan thiên nhiên.

Vùng vực Bryce




Vực Bryce thuộc vùng hướng Tây Nam của bang Utah. Vực Bryce thu hút bởi các tảng đá trông như các cây cột. Vực có tên được đặt theo tên của một nhà thám hiểm người Scotland đã đặt chân đến đây vào năm 1875. Vực đã được chứng nhận là Di sản tự nhiên năm 1925 và trở thành công viên quốc gia vào năm 1928. Vực nằm nơi có chiều cao khoảng 2700 m so sánh với mực nước biển. Mỗi năm Vùng vực Bryce có hơn 200 ngày có nhiệt độ nhỏ hơn 0 độ C. Vì nhiệt độ lạnh nên khi nước đóng đá trong các kẽ đá tạo thành các vệt nứt ở mặt đá. Những khe nứt to dần và tạo nên những khối đá có hình dạng lạ mắt.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ,

Vé máy bay đi du học Anh

, Pháp..: VietNam Airlines, Korean Airlines, Singapore Airlines, Qatar Airways, China Airlines, Nippon Airways
Số máy phòng vé Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét