Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng ưu đãi đặc biệt

Đồng hành các chiếc vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, giá ưu đãi nhất nhất trải nghiệm thế giới các món ăn ngon nổi tiếng của đất nước Mỹ sôi động bạn nhé.



Ngoài các công trình thế kỷ quy mô, cảnh sắc thiên tạo đẹp xinh thì nền văn hóa ẩm thực tại xứ sở này cũng góp phần cuốn hút du khách . Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng gọi tới phòng vé Venus để đến nếm thử các món ẩm thực với tấm vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Anh ,.. Giá khuyến mãi hấp dẫn.

Số máy liên hệ: 0914.642.785 / 04.62733568 / 04.85855572

Thế giới ẩm thực Mỹ

Món khai vị Falafel
Falafel là món khai vị nấu từ nước chanh, vừng, dầu ô liu, tỏi và đậu xanh,... Rất được ưa thích tại Mỹ. Đồ ăn bổ dưỡng này có công thức chế biến tương đối đơn giản, chỉ cần cho đỗ xanh đã xay nhuyễn, trộn đều với những nguyên liệu còn lại, nêm gia vị hài hòa, tạo hình thành các miếng vừa ăn và để hoàn thành món này bạn chỉ việc rán giòn là được. Với chỉ một vài bước đơn giản, món Falafel tuyệt vời đã sẵn sàng để các bạn nếm thử. Món ăn này thực sự là một quà tặng thơm ngon, một chọn lựa tuyệt vời cho bạn bè quốc tế.



Đặc sản Pizza Mỹ
Những nguyên liệu làm ra đặc sản ẩm thực ngon tuyệt này gồm có: cà chua, pho mát, bột mì bên cạnh đó là các loại thực phẩm tươi sạch như: thịt bò, thịt gà, hải sản, lạp xưởng, dăm bông, nấm tươi, xúc xích,... Những sự hòa trộn bổ dưỡng này mang tới hương vị hấp dẫn, làm say mê các du khách. Pizza là đặc sản được các người dân Mỹ cùng với các khách du lịch quốc tế ưa thích nhất.

Bánh cuốn Burrito
Món cuộn Burrito – một loại bánh cuộn có thành phần là thịt bò, hạt đỗ hoặc là gạo. Ngoài các thành phần thường gặp đó, món burrito còn có rất nhiều phương thức chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: kem chua, phô mai, bơ, thịt lợn, gà, bò,... Và cuốn lại để thưởng thức. Burrito này là sự hòa trộn của nét đặc trưng của ẩm thực Mỹ và Mexico.



Đại lý vé máy bay Venus bán vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay Mỹ giá rẻ

của các hãng hàng không trong nước và nước ngoài: Cathay Pacific, Air France, Asiana Airlines, Eva Air, Korean Airlines, Vietnam Airlines, China southern airlines, Aeroflot,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét