Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Đăng ký vé máy bay đi Hàn Quốc cùng ưu đãi đặc biệt

Ngày hôm nay, phòng vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Hàn Quốc,

Vé máy bay đi Pháp giá tốt

, vé máy bay Anh uy tín nhất sẽ cùng các vị khách du lịch khám phá về độc đáo ẩm thực xứ Hàn: các món ăn độc đáo, các phong cách ăn uống đặc trưng của người dân đất nước Hàn nhé.

Máy bay Venus chúng tôi chuyên cung cấp các chiếc vé máy bay Hàn Quốc,… giá chất lượng nhất, hành trình bay phù hợp nhất, trợ giúp đăng ký vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn hoàn toàn miễn phí. Phòng vé Venus luôn luôn hân hạnh phục vụ quý khách .

Cùng đồng hành các vé máy bay Hàn Quốc,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

, vé máy bay Pháp... Trải nghiệm đặc sản ẩm thực ngon tuyệt ở xứ Hàn các bạn nha:


Kimchi của nước Hàn




Có rất nhiều người khi nhắc tới xứ Hàn sẽ hình dung ngay về món kim chi, Kimchi là một trong số món ăn độc đáo và dân dã chỉ có thể tìm thấy ở xứ Hàn. Kimchi là một trong những thực phẩm hàng ngày điển hình của nền ẩm thực đất nước Hàn Quốc. Món Kim chi ra đời vào khoảng thế kỷ thứ 7 bắt đầu với một loại rau cải muối và cho tới ngày nay đã có hàng trăm loại rau cải khác nhau. Thành phần dùng để chế biến Kimchi gồm: củ cải, Cải thảo, hành, cá mực, tỏi, Ớt,sò, đường, gừng, các loại hải sản khác, muối ăn, tôm. Món ăn kimchi được công nhận là một trong năm thực phẩm có ích cho sức khỏe nhất của cầu. Nó được dùng với nhiều mức độ đậm nhạt khác nhau nó thường được bày biện trên đĩa phẳng. Kimchi là một món ăn không thể thiếu trong một ngày gia đình của người dân xứ Hàn, nó là niềm tự hào của người dân về ẩm thực phong phú ở xứ Hàn. Kimchi đưa lại những cảm xúc quyến rũ khi thưởng thức.


Món Cơm trộn Bibimbap




Những quốc gia có đồ ăn fastfood nổi tiếng như ở Anh có Sandwich , ở Đức có hamburger và xúc xích thì đối với người dân nước Hàn Quốc thì là món cơm trộn Bibimbap. Món ăn cơm trộn Bibimbap là một trong số món ăn được ưa chuộng nhất ở nước Hàn Quốc. Bibimbap chế biến ở tỉnh Jeolla ở phía tây nam xứ Hàn từ những năm 1800. Thông thường nguyên liệu làm Bibimbap là: thịt, cơm trắng, các loại rau, trứng. Điều nổi bật của món cơm trộn chính là nghệ thuật pha trộn màu sắc. Màu xanh của rau thường là rau diếp, dưa chuột thái nhỏ, rau bina, cà rốt, màu vàng của trứng rán và thịt bò thái nhỏ ướp gia vị. Tất cả được trộn chung cùng nước xốt được chế biến từ ớt trước khi ăn. Mỗi lần thưởng thức món này, những bạn sẽ thấy được hương vị ngọt thơm, săn chắc hấp dẫn của loài thịt hảo hạng được tẩm ướp cân đối với các loại gia vị, hương khó cưỡng của trứng chiên vàng thơm. Thật sự đây là một đặc sản hấp dẫn, một lời chào đáng yêu dành cho các vị khách tham quan của quốc gia xứ Hàn.


Thịt nướng Bulgogi




Nói tới nghệ thuật ẩm thực quốc gia đất nước Hàn Quốc, sẽ vô cùng thiếu sót nếu không kể đến món Bulgogi truyền thống, gắn liền với nghệ thuật ẩm thực đặc sắc của người xứ Hàn quốc. Có nhiều loại thịt nướng Bulgogi: thịt bò hoặc thịt lợn. Với Kim chi Bulgogi là thức ăn đã được công nhận nét văn hóa ẩm thực điển hình của xứ Hàn.Thịt lợn được thái mỏng và được ướp sốt đậu nành, tỏi, đường, dầu vừng, tiêu đen, hành xanh sau đó đem nướng vỉ. Chính gia vị ướp trong bulgogi đã làm cho món ăn thơm ngon, đậm đà, mềm và mang một mùi vị riêng biệt mà bất kỳ ai trong số chúng ta đều có thể nhận biết được.Đây Bulgogi sẽ là một chọn lựa tuyệt vời dành cho các bạn khi đặt chân đến nước xứ Hàn tươi đẹp đấy nhé.

Đặt vé máy bay Hàn Quốc,

Vé máy bay du học Mỹ

, Vé máy bay đi Anh giá đặc biệt nhất, hãy nhấc máy gọi tới đại lý vé máy bay Venus ngay nhé.

Số máy đại lý vé Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét