Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi Hà Lan cùng ưu đãi lớn

Phòng vé Venus chuyên phân phối các loại vé máy bay Hà Lan,

Vé máy bay đi Mỹ giá tốt

… khuyến mãi hấp dẫn, thời gian hợp lý nhất, hỗ trợ đăng ký vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí. Phòng vé Venus luôn hân hạnh hỗ trợ quý vị.
Đến với đất nước Hà Lan – nơi của những chiếc cối xay gió khổng lồ và các vườn hoa tulip rất rực rỡ hay một hệ thống kênh đào chằng chịt ở thành phố Amsterdam. Ngoài ra người dân tại nước Hà Lan vô cùng vui tươi và rất mến khách và là nơi vô cùng có nền văn hóa và lịch sử phong phú gồm Nhà trưng bày nghệ thuật, Viện bảo tàng, nhà hát Opera nổi tiếng rất đông đảo khách du lịch cả trong và ngoaì nước.
Ngày hôm nay, đại lý vé Venus, phòng vé máy bay Hà Lan,

Cách đặt vé máy bay giá rẻ

vé máy bay Anh chất lượng nhất sẽ cùng với vị khách tham quan khám phá nhiều điểm du lịch cổ kính của đất nước xứ sở cối xay gió.

Làng cối xay gió Zaanse Schans


Để có thể tận mắt ngắm cảnh nhiều chiếc cối xay gió chầm chậm quay tại bên bờ sông Zaanse Schans cách thành phố khoảng nửa tiếng ngồi trên xe bus. Giờ đây ở làng Zaanse Schans còn 13 chiếc cối xay gió trong đó có 6 chiếc cổ nhất khoảng 300 tuổi.


Các cối xay gió này mang một vai trò vô cùng quan trọng đối với người dân Hà Lan. Người Hà Lan đặc biệt kiêu hãnh vì những chiếc cối xay gió đã hình thành đất nước họ.

Kênh đào Amsterdam


Không những cuốn hút du khách bởi các chiếc cối xay gió to lớn hay những vườn hoa tulip tuyệt đẹp mà nơi đây còn thu hút hàng triệu du khách hàng năm bởi mạng lưới kênh rạch như mạng nhện tại thành phố Amsterdam.


Mạng lưới kênh rạch tại Hà Lan được xây dựng khoảng thế kỉ thứ 17 với 3 kênh chính là Keizersgracht, Herengracht, Prinsengracht, với mạng lưới kênh đào này đã tạo thành bức tường chắc chắn bảo vệ thủ đô thoát khỏi sự xâm hại của nước biển. Nơi đây đã được UNESSCO lựa chọn là Di sản thế giới từ năm 2006.

Vườn hoa tulip Keukenhof


Được coi là một biểu tượng của nước Hà Lan. Tulip được trồng rất nhiều ở vườn Keukenhof. Vườn Keukenhof được coi là vườn hoa rộng lớn nhất thế giới với tổng diện tích khoảng 30 héc-ta. Cùng với hàng nghìn đóa hoa tươi tắn sẽ tạo cho du khách vẻ đẹp êm đềm và hấp dẫn


Ở vườn Keukenhof có nhiều con suối chảy róc rách, các hồ nước êm đềm và nhiều khóm cây với độ cao khác nhau kết hợp lẫn với những bông hoa Tulips, Hyacinths, Lilies, Dahlias, Begonias, Daffodils sẽ tạo cho vườn một nét độc đáo mà không nơi nào trên toàn thế giới có thể so sánh được. Bên cạnh đó, ở đây có nhiều đoạn con đường mòn được trang trí những tượng làm từ đồng nhỏ nhỏ đặc trưng cho tình yêu và những khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ...

Vườn quốc gia Hoge Veluwe




Đước dựng về phía Đông Nam của Gelderland. Vườn quốc gia là vườn quốc gia có tổng diện tích khá rộng. Tại Hoge Veluwe có khá nhiều khu nguyên sinh mà con người vẫn chưa bước chân tới và những đồi cát, cao nguyên xanh rờn. Đặc biệt tại đây có viện bảo tàng Kroller là điểm trưng bày các kiệt tác nghệ thuật của danh họa nổi tiếng thế giới Van Gogh.
Những hãng hàng không có

Vé máy bay đi Hà Lan

vé máy bay đi Mỹ, Pháp..: Vietnam Airlines, Asiana Airlines, Aeroflot Russian, Japan Airlines, Air France, Cathay Pacific
Tổng đài đại lý vé máy bay Venus: 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét