Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi du lịch Nga cùng ưu đãi lớn

Đại lý vé máy bay Venus chuyên dành tặng các quý khách hàng các loại vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ

… giá tốt nhất, thời gian bay phù hợp nhất, hỗ trợ đặt mua vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí. Trung tâm vé Venus luôn luôn hân hạnh phục vụ tốt nhất những nhu cầu của các quý khách hàng.
Bây giờ, phòng vé Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi du lịch Pháp

, vé máy bay Anh đáng tin cậy nhất sẽ cùng quý vị Trải nghiệm về đặc sắc ẩm thực đất nước Nga xinh đẹp: các món ăn đặc biệt, các phong cách thưởng thức ấn tượng của cư dân Nga nhé.
Nét ẩm thực của Nga có nhiều tính chất của những nét ẩm thực Châu Âu. Các loại thức ăn với nguyên liệu chính thịt rừng, cá, hoa quả rừng được sử dụng nhiều trong món ăn hàng ngày cùng các thực phẩm chính là ngũ cốc. Những đồ ăn được làm từ thịt gà, thịt heo, thịt gà cùng với món canh được nấu từ hoa quả cũng không thể thiếu ở các bữa ăn ở Nga.

Bánh mì




Là một món luôn có trên bàn ăn mỗi ngày của Nga. Ngoài ra bánh mì tại Nga còn mang ý nghĩa lớn là người đất nước Nga luôn mang món muối và bánh mì để dành cho những vị khách quý. Ngoài những bánh mì thường thì bánh mì đen là loại mà người dân Nga thường xuyên ăn thường ăn kèm với mứt, thịt bò, bơ, thịt heo.

Cá Hồi & Trứng




Trứng cá hồi và cá hồi là một món ăn đã được người Nga ăn rất sớm trong các món ăn của mình. Trứng cá hồi bao gồm trứng cá đỏ, trứng cá đen, trứng cá vàng. Sau khi được mang ra từ cá hồi sẽ được bảo đảm cẩn trọng và được ướp cùng muối và phân loại tỷ mỉ. Người Nga sắp xếp theo hình dạng và tỷ lệ chất béo của trứng .

Rượu Vodka




Người Nga vô cùng hãnh diện về rượu Vodka là một thức uống tuyệt vời của Nga. Nhiều người Nga chắc chắn cho rằng loại cồn tinh khiết không sắc, không vị, không màu. Người Nga dùng rượu Vodka để giữ ấm người trong những ngày mùa đông lạnh lẽo. Thành phần chủ yếu để làm rượu Vodka là khoai tây và những loại ngũ cốc để lên men.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

Vé máy bay đi Hà Lan

, Pháp..: VietNam Airlines, Eva Air, British Airways, Air France, Air Asia, China Southern Airlines
Tổng đài đại lý vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét