Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Đặt vé máy bay đi du học Mỹ giá hấp dẫn nhất

Đại lý vé Venus - đại lý vé máy bay chuyên phân phối vé máy bay Anh , vé máy bay đi du học Mỹ,... Ưu đãi lớn, hôm nay sẽ đưa tới các thông tin về điều kiện sinh hoạt, môi trường học tập, hệ thống đào tạo & giáo dục thiết yếu dành cho các bạn học sinh, sinh viên khi nghiên cứu và học tập ở Hoa Kỳ nha


Ngày càng có nhiều sinh viên, học sinh có ước mơ du học ở Hoa Kỳ. Cùng tìm hiểu những lý do tạo nên sức hút của môi trường giáo dục Mỹ nhé.

Chương trình giảng dạy
Nội dung chương trình giáo án của các những trường học ở Mỹ được soạn thảo để giúp các học sinh được tiếp cận với bảo tàng tri trức nhân loại và hoàn thiện bản thân về mọi mặt. Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra điều này qua các môn học bắt buộc. Sinh viên, học sinh được đề nghị đăng ký những môn học nhất định như: khoa học xã hội, ngoại ngữ, khoa học tự nhiên,... Chương trình dạy và học này cung cấp cho các học sinh, sinh viên các hiểu biết khái lược về các lĩnh vực kiến thức khác nhau. Bởi vậy, những sinh viên có được kiến thức nền tảng để làm việc và học tập tốt hơn trong tương lai.


Các sự kiện ngoại khóa
Các ngôi trường ở Mỹ luôn tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho sinh viên, học sinh tiếp cận với những hoạt động, sự kiện ngoại khóa, giúp các bạn học sinh tự tin hơn, sôi nổi hơn, có trách nhiệm hơn trong những hoạt động chung của cộng đồng. Có rất đoàn, hội sinh viên tại Mỹ như: tổ chức ân xá quốc tế, hội leo núi, hội sinh viên quốc tế,... Các tổ chức khác nhau với mục tiêu không giống nhau nhưng đều có ý nghĩa chung là giúp các sinh viên, học sinh dễ dàng hòa nhập và năng động hơn trong điều kiện học tập quốc tế.

Việc làm bán thời gian
Các sinh viên, học sinh Việt Nam có thể chọn lựa những việc làm bán thời gian vừa sức, thích hợp trong hạn chế là 20 giờ làm việc/ tuần trong học kỳ và không giới hạn số giờ trong những kỳ nghỉ. Các quy định này tạo điều kiện cho các học sinh du học Việt Nam có thể có những công việc part time để phụ giúp cho việc học và cũng chính là những cơ hội để các bạn trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn hơn.


Venus mong rằng các thông tin du học Mỹ vừa rồi giúp ích cho sinh viên. Phòng vé máy bay đi du học Mỹ, vé máy bay Pháp ,... Khuyến mãi bất ngờ xin kính chúc cho dự định du học của bạn may mắn và suôn sẻ.

Venus sẽ rất hân hạnh được phục vụ bạn đặt những tấm vé máy bay đi du học Mỹ ưu đãi lớn.

Liên hệ mua vé máy bay Mỹ giá chất lượng nhất qua số máy: 0914.642.785 / 04.62733568 / 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét