Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi Anh khuyến mãi lớn

Phòng vé Venus chuyên cung cấp vé máy bay Anh, vé máy bay Pháp ưu đãi đăc biệt, chất lượng tuyệt hảo dành tặng bạn.

Vé máy bay Anh khuyến mãi lớn, hợp lý nhất chỉ có ở phòng vé máy bay Venus , quý vị hãy nhanh chóng liên hệ với phòng chăm sóc khách hàng của Venus để cập nhật nhanh chóng và chính xác các thông tin đường bay cũng như được tư vấn tận tâm nhất !

Số điện thoại liên hệ: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572


Kiến thức du lịch và tham quan Anh quốc dành cho quan khách:
Nước Anh thuộc Tây Bắc của châu Âu, là vùng đất rộng lớn và có dân số đông nhất trong Bắc Ireland và Vương quốc Anh. Anh quốc đặt thủ đô tại thành phố London xinh đẹp. Đất nước Anh hùng cường là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa thiết yếu của toàn Thế giới . Nơi đây là nơi khởi tạo của ngôn ngữ giao tiếp quốc tế.

Thời tiết, khí hậu
Nước Anh có kiểu khí hậu ôn hòa. Mùa đông nhiệt độ đôi khi hạ xuống mức 0oC, mùa hè nhiệt độ lớn nhất trong ngày nằm trong khoảng 32oC. Những tháng có nền nhiệt nhỏ nhất là tháng 1 tới tháng 2, tháng có mức nhiệṭ cao nhất là vào tháng 7. Các tháng có nhiệt độ thích hợp nhất, thời tiết dễ chịu, không có mưa nhiều và thích hợp nhất để quý khách đăng ký vé máy bay Anh để tham quan là những tháng: 5, 6, tháng 9 và 10.


Các thành phố và khu đô thị rộng lớn tại Anh quốc.
Anh quốc có các thành phố rộng lớn: Manchester, London, Nottingham, Liverpool,...
Những khu đô thị náo nhiệt nhất: Miền Trung Tây, khu đô thị Đại London, Nottingham, khu đô thị Đại Manchester,,...

Những nét ẩm thực hấp dẫn nhất Anh
Anh quốc có những đặc sản ẩn chứa hương vị truyền thống như: món thịt nướng Sunday (gồm thịt cừu, thịt gà hay bò cùng với nhiều loại rau củ đa dạng); món bánh pudding của vùng I-oóc-sai thưởng thức cùng với sốt vô cùng thơm ngon. Ngoài ra, còn có thể nói tới những đồ ăn ngon nổi tiếng như: các loại bánh được làm từ thịt shepherd's pie, Cornish pasty, bánh steak and kidney pie, pork pie và bánh cottage pie,... Du lịch ở đất nước Anh mỹ lệ, các quý khách hàng đừng quên thưởng thức những đặc sản vô cùng thơm ngon và quyến rũ này nhé.


Để đặt vé máy bay Anh , vé máy bay đi Anh, các bạn có những lựa chọn dịch vụ bay của: China southern airlines, Asiana Airlines, Korean Airlines, Aeroflot, Cathay Pacific, Vietnam Airlines, Eva Air, Air France,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét