Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Đặt vé máy bay đi du học Pháp ưu đãi đăc biệt

Vé máy bay đi du học Pháp – lựa chọn đúng đắn mang du học sinh tới với môi trường đào tạo tiên tiến của Pháp. Vé máy bay đi du học Pháp, vé máy bay Anh được cung cấp cùng với các mức ưu đãi hấp dẫn, đem đến cho du học sinh các chuyến du học an toàn nhất, thời gian hành trình tốt nhất chỉ có ở phòng vé máy bay Venus chúng tôi




Nhấc máy gọi đến Số điện thoại của phòng vé Venus để đăng ký vé máy bay đi du học Pháp, vé máy bay Mỹ giá rẻ:
0914.642.785 / 04.62733568 / 04.85855572



Khái lược thông tin du học Pháp


Nền giáo dục của Pháp rất gần gũi và cởi mở. Trải dài theo đất nước Pháp, các trung tâm giáo dục và cơ sở đào tạo được xây dựng vô cùng hiện đại, đem lại điều kiện học tập và nghiên cứu tốt nhất cho du học sinh. Giáo dục được nhà nước Pháp quan tâm một cách đặc biệt, 20% ngân sách của nước này được dành riêng cho lĩnh vực đào tạo và giáo dục. Hàng năm, các sinh viên đại học ở đây sẽ có được một suất học bổng có trị giá 6 nghìn ơ - rô.



Các bằng cấp cũng như chứng chỉ mà du học sinh được cấp sau thời gian học tập và nghiên cứu tại Pháp được ghi nhận trên hầu hết đất nước trên Thế giới. Các tấm bằng này rất có giá trị vì nó là sự ghi nhận năng lực. Những du học sinh sau khi tốt nghiệp sẽ có nền tảng kiến thức chuyên môn dày dạn và được trang bị đầy đủ các kỹ năng làm việc. Vì vậy, các học viên có mong muốn được học tập và sinh sống tại đất nước này.




Chi phí học tập và nghiên cứu ở Pháp


Tùy từng phương thức đào tạo và tùy từng trường học mà sẽ có các mức chi phí giảng dạy khác nhau. Học phí đàotạo tại các trường tư nhân sẽ lớn hơn tương đối nhiều đối với những trường công lập, đôi khi mức chênh lệch học phí lên tới hàng ngàn ơ - rô. Tại các trường đại học của Pháp, phần lớn những chi phí đào tạo cho toàn bộ các học viên được chi trả bởi nhà nước. Phí nhập học được nhà nước Pháp quy định nghiêm ngặt: mức phí từ 120 ơ - rô cho đến 1 ngàn ơ - rô với các trường đại học tổng hợp, từ 600 ơ rô cho đến 2 nghìn euro đối với các trường đào tạo kỹ sư công lập khác. Để có điều kiện sinh sống và học tập thuận lợi nhất, những sinh viên tại Pháp cần khoảng 650 ơ - rô/ tháng để đáp ứng những chi phí sinh hoạt, chưa kể đến các khoản học phí kể trên.



Những chương trình học bổng ở Pháp


Học bổng thường niên của Pháp cấp cho khoảng hơn 20 ngàn sinh viên với hai chương trình học bổng: học bổng hợp tác giữa chính phủ nước sở tại và đại sứ quán Pháp; các học bổng như Major, Eiffel.




Để mua vé máy bay đi du học Pháp, vé máy bay Pháp của những hãng dịch vụ bay : Asiana Airlines, Cathay Pacific, Eva Air, Air France, China southern airlines, Vietnam Airlines, Korean Airlines, Aeroflot,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét