Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Vé máy bay du học Pháp ưu đãi lớn

Cùng với đại lý Venus và vé máy bay du học Pháp, vé máy bay Anh tìm hiểu về thông tin du học Pháp để lên kế hoạch cho quá trình học tập ở đất nước này nhé.

Pháp là đất nước rộng lớn, nằm ở Tây Âu. Nước Pháp thơ mộng không những nổi tiếng với các kiến trúc nghệ thuật cuốn hút, món ngon bổ dưỡng mà còn được biết đến nhiều với chương trình giáo dục đẳng cấp với các lĩnh vực và chuyên ngành khác nhau.


Du học Pháp là lựa chọn sáng suốt dành cho các bạn bởi những dẫn chứng sau đây:

Nền giáo dục đẳng cấp

Hệ thống đào tạo và giáo dục ở những trung tâm đào tạo và cơ sở giáo dục của Pháp được đề cao trong các bảng xếp hạng của những cơ quan truyền thông có uy tín trên toàn cầu. Trong bảng xếp hạng do tờ Financial Times tiến hành, có tới 5 trường đại học tại đất nước Pháp nằm trong top 10 trường học đứng đầu bảng xếp hạng. Hơn nữa, bằng cấp của Pháp được ghi nhận tại hầu hết nước trên toàn cầu.

Cơ sở vật chất tiên tiến bậc nhất.

Những trường đại học của Pháp được cung cấp những đồ dùng học tập và trang thiết bị tối tân nhất, cùng hệ thống cơ sở đào tạo được xây dựng tiên tiến và hiện đại, đáp ứng tốt nhất nhu cầu giảng dạy và học tập của các giảng viên và học viên. Cùng tấm vé máy bay du học Pháp, vé máy bay Mỹ bay tới những môi trường có điều kiện học tập và nghiên cứu tuyệt vời này nhé.


Chính sách đầu tư xứng đáng cho đào tạo và giáo dục

Giáo dục rất được quan tâm tại nước Pháp. Mỗi năm, chính phủ chi một khoản tiền rất lớn dành riêng cho giáo dục & đào tạo. Nhờ đó, điều kiện nghiên cứu, học tập của giảng viên, sinh viên rất được quan tâm và bảo đảm. Với các chính sách đầu tư cho đào tạo sáng suốt này, Pháp luôn tạo ra những điều kiện và môi trường phù hợp nhất cho các bạn trẻ trau dồi và phát huy các năng lực một cách tốt nhất.

Học phí đào tạo và giáo dục tại Pháp thấp nhất châu Âu

So với tất cả những nước châu Âu, Nền giáo dục tại Pháp có mức học phí thấp và ưu đãi nhất dành cho những học sinh và sinh viên. Hơn nữa, chính phủ Pháp còn dành hàng chục nghìn suất học bổng giá trị cho những học sinh, sinh viên để hỗ trợ các bạn trong quá trình du học cũng như khi mới ra trường.


Cơ hội du học ở một đất nước xinh đẹp và văn minh

Học tập ở Pháp đem lại cho bạn nhiều cơ hội ngắm nhìn những cảnh đẹp thu hút, thưởng thức các món ăn ngon xứng tầm nghệ thuật và trải nghiệm những nét văn hóa xinh đẹp.

Bài viết được gởi đến bạn bởi đại lý vé máy bay Pháp - đại lý Venus.
Số điện thoại liên hệ: 04.85855572 / 04.62733568 / 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét