Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Đặt vé máy bay đi Pháp ưu đãi khủng

Đồng hành cùng đại lý vé máy bay Venus để khám phá những hành trình bay bảo đảm, các chiếc vé máy bay Anh , vé máy bay đi Pháp khuyến mãi bất ngờ. Bạn hãy cùng với Venus tìm hiểu về nét đẹp say đắm của thủ đô Paris nên thơ của Pháp nhé!

Thủ phủ Paris của Pháp nổi tiếng là kinh đô thời trang . Thành phố Paris hoa lệ và sang trọng với nét đẹp tân tiến cùng với vẻ đẹp của năm tháng. Nhanh chóng mua vé máy bay Pháp, vé máy bay Mỹ ,... Để du lịch thành phố Paris của Pháp, cùng nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn bạn nhé!


Thủ đô Paris là một trong những đô thị có nền kinh tế phát triển tiên tiến hàng đầu thế giới. Tọa lạc ở hướng Bắc quốc gia Pháp, địa thế của thủ đô Paris rất đẹp, là nơi giao cắt của các hành trình thương mại cả đường bộ và đường thủy, và có vị trí ở khu vực trung tâm của Châu Âu. Đây là điều kiện thuận lợi cho sự phát triển vụ bão của nơi đây như hiện tại. Bên cạnh đó, điều khiến du khách thích thú khi ghé thăm thành phố Paris là các phong cảnh tự nhiên hữu tình.

Tòa tháp Eiffel - biểu trưng vượt thời gian của thủ đô Paris. Đây luôn là điểm đến cuốn hút mà mỗi khách du lịch quốc tế muốn đặt chân tới khi đến Pháp.


Cung điện hoàng gia Versailles nguy nga như một bằng chứng cho nét đẹp đặc biệt của thành phố Paris. Nhìn ngắm cung điện nổi tiếng này của nước Pháp, các quan khách sẽ vô cùng yêu thích và không thiếu phần bất ngờ, đắm say trước vẻ đẹp tráng lệ của Versailles cùng với các vật trang hoàng hay phong cách kiến trúc đặc trưng, tiêu biểu của đất nước Pháp với như: bạc, vàng, cùng những bức tranh của các danh họa tên tuổi, gương soi, nhung lụa.

Nhà thờ Đức Bà của Pháp được cả Thế giới biết đến với kiến trúc Gothic mực thước, quy mô, là địa danh nổi tiếng đã từng xuất hiện trong các tác phẩm văn học - nghệ thuật của Pháp. Nhà thờ Đức Bà Paris đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với văn hóa Pháp. Đó không chỉ là một bảo tàng đơn thuần mà còn là nhà của Chúa và được bảo tồn với ý nghĩa lớn lao đó.


Khu bảo tàng Louvre có kiến trúc quy mô, và cũng là một điểm du lịch mới lạ dành cho khách du lịch đam mê khám phá, mở rộng tri thức về những nền văn minh, văn hóa khác nhau trên thế giới. Louvre lưu giữ các bộ sưu tập khổng lồ, những tác phẩm nghệ thuật đồ sộ thời kỳ phục hưng, vô cùng quý hiếm, độc đáo như nguyên bản của bức họa nàng Mona Lisa do Leonardo di ser Piero da Vinci sáng tác , xác ướp Ai Cập thật… Chính những nét đặc sắc đó đã mê hoặc bao du khách đến với nơi đây mỗi khi đặt mua vé máy bay Pháp .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét