Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất

Cùng đồng hành với các chiếc vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Pháp , giá ưu đãi nhất nhất nếm qua vương quốc những món ăn ngon nổi tiếng của đất nước Mỹ năng động nhé.


Cùng với những kiến trúc đặc sắc, cảnh sắc thiên tạo tươi đẹp thì đặc sản ẩm thực tại đất nước này cũng là một nhân tố thu hút quan khách năm châu. Các quý vị còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Anh ,... Để khám phá ẩm thực tại đây nhé.

Số máy liên hệ:04.62733568 / 04.85855572 / 0914.642.785

Nét đẹp ẩm thực quốc gia Hoa Kỳ

Đặc sản Falafel
Falafel là món khai vị được làm từ nước chanh, vừng, đậu xanh, dầu ô liu và tỏi,... Rất phổ biến ở Mỹ. Đồ ăn thơm ngon này có cách thức chế biến không hề cầu kỳ, chỉ cần cho đỗ xanh đã xay mịn, trộn đều cùng những nguyên liệu khác, nêm gia vị hài hòa, tạo hình thành các miếng nhỏ và để hoàn thiện món ăn này bạn chỉ việc rán vàng là được. Với chỉ chút ít khéo léo, món Falafel đặc sản đã sẵn sàng để bạn nếm thử. Đây quả thực sự là một món ngon hấp dẫn, một chọn lựa tuyệt vời cho vị khách du lịch.


Đặc sản Pizza Hoa Kỳ
Những thành phần tạo ra đồ ăn ngon tuyệt này bao gồm: cà chua, bột mì, phô mai cùng nhiều loại nguyên liệu bổ dưỡng như: thịt gà, hải sản, thịt bò, dăm bông, nấm tươi, lạp xưởng, xúc xích,... Những sự phối hợp bổ dưỡng này đưa đến mùi vị đặc biệt, mê hoặc các du khách. Pizza là đặc sản được các người Mỹ cùng với các du khách bốn phương yêu chuộng nhất.

Bánh Burrito
Bánh cuốn Burrito – loại bánh cuốn chứa bên trong là thịt bò, hạt đỗ hoặc gạo. Bên cạnh những nguyên liệu thường gặp đó, burrito còn có rất nhiều phương thức sáng tạo khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: kem chua, pho mát, bơ, thịt bò, gà, lợn,... Và cuộn tròn lại và thưởng thức. Burrito này là sự pha trộn của văn hóa ẩm thực Mỹ và Mexico.


Để sở hữu vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Mỹ bạn có thể dùng dịch vụ hàng không của: Cathay Pacific, Air France, Eva Air, Asiana Airlines, Vietnam Airlines, China southern airlines, Aeroflot, Korean Airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét